Kinh Nghiệm Đời Thường

Kiến thức là vô tận

Header Ads

Tuesday, January 31, 2023

Hướng dẫn cách đổi tiền Trung sang Việt trên Taobao chi tiết

Trung Quốc và Việt Nam khác nhau về mặt tiền tệ nên không ít dân kinh doanh, người mua hàng Việt gặp không ích khó khăn về cách quy đổi tiền. Hãy theo dõi Chuyenhang365 qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách đổi tiền trung sang việt trên taobao chi tiết nhé.

Vì sao cần phải đổi tiền taobao sang tiền Việt Nam

Thứ nhất, điều này sẽ giúp cho bạn tính toán được giá tiền sản phẩm khi nhập hàng trung quốc và chi phí vận chuyển món hàng đó về đến tay mình là tổng bao nhiêu. Do vậy, mà bạn có thể so sánh dễ dàng hơn với sản phẩm nội địa.

Thứ hai, nếu bạn là dân kinh doanh đang tim kiếm mặt hàng thì việc tính toán, giá cả chính xác là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn cân đối lợi nhuận và tránh rủi ro không cần thiết.

Thứ ba, nếu bạn đã tìm hiểu giá thông qua đơn vị mua trung gian, thấy họ để giá chênh lệch nhiều so với giá mà bạn vừa thấy, thì bạn cũng có thể xem xét những thông tin đó chính xác nhất hay chưa.


>>>> Xem thêm tại: Cách mua hàng trên taobao nhanh chóng và chất lượng nhất

Cách xem giá hàng hóa, sản phẩm trên taobao

Nếu như bạn đang mong muốn kinh doanh các sản phẩm trên taobao, thì điều đầu tiên bạn cần biết là xem giá sản phẩm. Giao diện cũng như các website bán hàng thông thường, hình ảnh và giá cả taobao sẽ để ngay trên đầu trang.

Giá sản phẩm có màu cam, được để kế bên hình ảnh sản phẩm. Giá tiền sản phẩm sẽ được tính bằng nhân dân tệ. Chính vì thế, bạn cần phải nắm chắc được cách quy đổi tiền trên taobao sang tiền việt, để biết được sản phẩm mà mình muốn kinh doanh có giá bao nhiêu.


>>> Xem thêm tại: Cách đăng ký tài khoản taobao đơn giản

Hướng dẫn cách quy đổi tiền taobao sang tiền Việt khi mua hàng trực tiếp

Khi bạn bấm vào muốn xem chi tiết một sản phẩm nào đó, thì tất cả thông tin sản phẩm sẽ được hiện phía bên phải. Giá tiền sản phẩm sẽ hiển thị ngay ở dòng đầu tiên với kích cỡ lớn, màu cam in đậm. Sản phẩm nào có một giá duy nhất thì rất dễ nhận biết, còn những sản phẩm có tới 2-3 giá thì sẽ tùy thuộc vào màu sắc và kích thước nên sẽ có giá khác nhau.

Ngoài ra, nếu giá sản phẩm được in đậm và có giá khác im đậm ghi nhỏ bị gạch ngang ngay bên dưới, thì sản phẩm này đang nằm trong mục khuyến mãi, giá bị gạch đi là giá gốc còn giá bên trên in đậm là giá hiện thực đang được bán.



Trong trường hợp shop bán hàng có nhiều mức giá khác nhau nhưng sản phẩm có cùng màu sắc, kích thước thì bạn có thể hiểu rằng mức giá đó là giá bán sỉ, mua với số lượng lớn. Vì thế bạn cần phải điền số lượng cần mua, lúc này giá mua sản phẩm sẽ được hiện lên cụ thể.

Khi bạn nắm được cách tính tiền trên taobao, bạn cần biết cách đổi tiền trung sang việt trên taobao. Nhìn có vẻ rất khó nhưng lại vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần biết tỷ giá của nhân dân tệ và tính theo công thức như sau:

Giá sản phẩm (VNĐ) = giá trên taobao x tỷ giá nhân dân tệ

Ví dụ: giá sản phẩm bạn cần mua là 120 tệ, tỷ giá hiện tại 1 tệ là 3.560 VNĐ. Theo công thức chúng ta có: 120 x 3560 = 427.200 VNĐ.

Công cụ đổi tiền Trung Quốc sang tiền Việt Nam miễn phí

Thay vì tính tiền bằng tay, hiện nay đã có công cụ đổi tiền trung sang việt trên taobao miễn phí, dễ dàng sử dụng và nhanh chóng.

- Bước 1: bạn truy cập vào link: https://vi.coinmill.com/CNY_VND.html để tới trang đổi tiền miễn phí.



- Bước 2: nhập số tiền mà bạn muốn đổi vào ô bên trái có lá cờ Trung Quốc. Sau đó số tiền tương ứng sẽ được hiện ra, bạn có thể bấm vào làm tròn kết quả hoặc không ở bên dưới.

- Bước 3: bấm vào nút “chuyển đổi”

- Bước 4: kết quả sẽ được hiện ở ô bên phải có lá cờ Việt Nam

Cách đổi tiền trung sang việt trên taobao thông qua dịch vụ mua hộ Chuyenhang365

Nếu như bạn tự mua hàng trực tiếp từ các shop trên taobao thì bạn phải thanh toán 100% trước khi các shop gửi hàng. Đồng thời, chúng ta sẽ thường gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình thanh toán bằng thẻ visa quốc tế.

Tuy nhiên, khi bạn mua hàng qua dịch vụ mua hộ thì Chuyenhang365 sẽ thu khoản 80% - 90% giá trị đơn hàng. Ngoài ra, dịch vụ order còn có trách nhiệm bao quản hàng hóa, chất lượng sản phẩm. Khi đến tay khách hàng sản phẩm và hàng hóa đó sẽ có chất lượng tốt nhất.


Thông thường, khi mua hộ hàng hóa chúng tôi sẽ thường thu từ 1-2% phí mua hộ trên mỗi đơn hàng. Công thức tính phí mua hộ hàng hóa của Chuyenhang365 như sau: 

Phí mua hộ = (giá sản phẩm trên taobao + ship nội địa) x tỷ giá nhân dân tệ x % phí hàng x phí bảo hiểm

Chuyenhang365 là một trong những đơn vị dịch vụ mua hộ hàng hóa uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, dễ dàng sử lý các tình huống khó khăn nhất. Cam kết luôn luôn đem những sản phẩm chất lượng hoàn hảo đến tay khách hàng tin tưởng chúng tôi. Hãy liên hệ qua Hotline: 02466721111 để nhận mức ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nhé.

No comments:

Post a Comment

Bài đăng phổ biến

Adbox

About

authorChia sẻ kinh nghiệm - Trau dồi kiến thức - Mở rộng tư duy
Xem ngay →



Categories

backend bài hát tiếng anh cho trẻ tiểu học bài tiếng anh dễ hát bảng hiệu led bảng hiệu quán cà phê bể bơi container biển quảng cáo đèn led ma trận biển quảng cáo đẹp giá rẻ các chủ đề tiếng anh cho bé cách đo tụ điện bằng đồng hồ vạn năng cách làm biển led ma trận 2 mặt cách tính gạch lát nền cách tính m2 gạch lát nền 60x60 cách tính số viên gạch lát nền cải táng mộ cân nhà bếp Cây hương ngoài trời Cây hương thờ ngoài trời chất liệu làm dù chèn ảnh Gif vào Word chiều cao xe container chủ đề tiếng anh cho bé đăng ký thi jlpt dù cán cong dù che mưa du học mỹ du lịch Hà Nội frontend giá ô dù Giấy Kraft học hát bài hát tiếng anh hướng nhà sinh khí là gì hướng sinh khí là gì sinh khí trong phong thủy là gì hướng sinh khí là hướng nào sinh khí nghĩa là gì cung sinh khí elitere.com.vn kế toán trong doanh nghiệp kích thước bàn đảo bếp kích thước bếp đảo kích thước cho đảo bếp kích thước tiêu chuẩn tủ bếp kích thước tủ bếp kích thước tủ bếp chữ l kích thước tủ bếp tiêu chuẩn kinh nghiệm đi phỏng vấn Kinh nghiệm đời thường lăng mộ đá led ma trận lời bài hát tiếng anh cho bé lương kế toán máy hút khử mùi nhà bếp loại nào tốt máy hút mùi bếp loại nào tốt nhất hiện nay Mộ đá Ninh Bình Mockup là gì nhà container nhà trọ container ô che nắng ô dù ô dù cầm tay ô trang trí ô trang trí sự kiện Saffron thiên y phục vị là gì; thiên y nghĩa là gì; hướng thiên y là gì; cung thiên y là gì; thiên y là gì; elitere.com.vn tiếng anh theo chủ đề cho bé tiếng anh trẻ em theo chủ đề vải chống nắng Văn hóa đặt tên của người Trung Quốc vệ sinh răng miệng viectop.com.vn website tuyển dụng xe container Xe ô tô điện

Labels