Kinh Nghiệm Đời Thường

Kiến thức là vô tận

Header Ads

Wednesday, September 27, 2023

Top 10 loại keo dán tường chống thấm tót nhất 2023

Ngày nay, có nhiều lựa chọn khác nhau cho keo chống thấm trên thị trường, làm cho việc chọn sản phẩm phù hợp trở nên khó khăn. Vậy mua keo chống thấm ở đâu? Dưới đây, Kinh nghiệm đời thường sẽ giới thiệu cho bạn danh sách top 10 sản phẩm keo dán tường chống thấm chất lượng và được khách hàng ưa chuộng.

Keo chống thấm là gì?

Keo dán tường chống thấm là một loại chất liệu hoặc hợp chất được sử dụng để tạo lớp vật lý hoặc hóa học bảo vệ bề mặt khỏi nước hoặc các chất lỏng khác có khả năng xâm nhập. Chúng được ứng dụng rộng rãi trong ngành xây dựng để ngăn nước, ẩm ướt hoặc các chất lỏng khác xâm nhập vào các cấu trúc xây dựng, như nền móng, tường, sàn, hoặc mái nhà, để giúp cho công trình được bền đẹp, tránh tình trạng ẩm mốc xuất hiện.

Keo dán tường chống thấm

Keo dán tường chống thấm

Tại sao nên sử dụng keo chống thấm?

Sử dụng keo dán tường chống thấm có nhiều lợi ích quan trọng trong ngành xây dựng và trong các ứng dụng khác với chi phí thi công tối ưu, nên nó dần trở thành lựa chọn hàng đầu hiện nay với những ưu điểm sau.

Bảo vệ cấu trúc

Keo chống thấm giúp ngăn nước, độ ẩm và các chất lỏng khác xâm nhập vào cấu trúc xây dựng. Điều này ngăn chặn sự hỏng hóc và nguy cơ tổn thất của vật liệu, giúp gia tăng tuổi thọ của công trình.

Ngăn ngừa sự hình thành nấm mốc và rỉ sét

Khi nước thâm nhập vào cấu trúc, nó có thể gây ra sự phát triển của nấm mốc và gỉ sét, làm hỏng vật liệu và gây ra vấn đề về sức kháng của cấu trúc.

Cải thiện chất lượng không gian sống 

Sử dụng keo chống thấm có thể ngăn chặn sự xâm nhập của nước vào không gian sống, như phòng ngủ hoặc phòng khách, giúp duy trì môi trường khô ráo và thoải mái.

Tiết kiệm năng lượng

Keo dán tường chống thấm có thể giúp cải thiện hiệu suất nhiệt và cách âm của cấu trúc, giúp tiết kiệm năng lượng bằng cách giữ cho không gian bên trong ấm hơn vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.

Các khu vực nên sử dụng keo chông thấm, chống dột

Keo dán chống thấm là chất liệu thân thiện với các công trình xây dựng và cuộc sống hằng ngày của mỗi gia đình.

Tường, trần nhà

Sử dụng các sản phẩm chống thấm cho tường và trần nhà là giải pháp tốt nhất để khắc phục sự xuất hiện của dột, nấm mốc và gia tăng tuổi thọ cho ngôi nhà của bạn. Vì vậy, việc xử lý bề mặt tường và trần nhà bằng các sản phẩm chống thấm là một phần quan trọng của quá trình thi công.

Chống thấm nước bể bơi

Hồ bơi là một khu vực có độ ẩm cao và tiếp xúc liên tục với nước trong suốt 24/24. Khi thi công chống thấm không tuân theo quy trình kỹ thuật đúng hoặc sử dụng các loại keo dán gạch không đảm bảo chất lượng, kết quả có thể là sự thấm ngược của nước từ bể bơi ra bên ngoài. Điều này tạo ra nhiều vấn đề khó khăn và có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Khe hở, khe tường, khe gạch

Bề mặt bê tông, khe gạch sẽ bắt đầu xuất hiện các vết nứt, khe hở, thấm dột sau một thời gian sử dụng. Điều này ảnh hưởng đến chất lượng sống và mái ấm của bạn không còn an toàn như trước đây vì nấm mốc, dột và là nơi ẩn náu của những sinh vật nhỏ. Làm việc với quá trình chống thấm nhằm tạo ra một môi trường mới, sạch sẽ và đảm bảo sức khỏe cho gia đình là một ưu tiên quan trọng mà các chủ nhà nên quan tâm đến.

>>> Xem thêm: Cách chống thấm tường nhà triệt để tiết kiệm chi phí

Keo chống thấm có thể ứng dụng ở các vật liệu nào?

Dưới đây là một số loại vật liệu mà keo chống thấm hoạt động hiệu quả nhất.

Cửa kính

Việc chống thấm cho cửa kính là một bước quan trọng để bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi tác động của thời tiết như mưa và ẩm ướt. Khi thực hiện lắp đặt cửa kính mà không tuân thủ kỹ thuật đúng cách, có thể xảy ra những vấn đề như không ép góc, tạo khe hở, hoặc xảy ra tình trạng nước thấm vào nhà dễ dàng hơn. 

Keo dán chống thấm nước là một sản phẩm đa năng, có khả năng bám dính cao và có thể được sử dụng để kết nối nhiều loại vật liệu, trong đó có nhôm kính. Vì vậy, chúng thường được ứng dụng rộng rãi trong quá trình lắp đặt cửa kính để đảm bảo tính hiệu quả trong việc chống thấm.

Chống thấm cho gỗ

Cả các loại gỗ tự nhiên và nhân tạo đều là vật liệu xây dựng dễ bị nước xâm nhập, gây ra tình trạng ẩm mốc và tích tụ vi khuẩn, đặc điểm này có tác động trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng. Một số loại keo chống thấm như silicon, keo dán gốc acrylic, epoxy và những loại tương tự là các lựa chọn lý tưởng để kết dính và bảo vệ bề mặt của các vật liệu này.

Gạch, đá (hoa cương, marble

Các tính năng vượt trội của keo dán tường chống thấm chuyên dùng cho các loại gạch/đá đang dần phổ biến hơn do có độ bám dính cao, chịu nhiệt, chống nấm mốc và hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu khắc khe của các công trình chất lượng cao.

Nhựa PVC

Nhựa PVC thường được sử dụng rộng rãi trong việc sản xuất đường ống (ống nhựa PVC và các phụ kiện liên quan) dùng để dẫn nước. Keo dán tường chống thấm silicone, nhờ vào khả năng bám dính tuyệt đối và sự không co ngót do tác động của thời tiết, thường được lựa chọn để làm chất kết dính giữa các mối nối và đảm bảo tính hiệu quả trong việc ngăn nước thấm vào.

>>> Xem thêm: Cách xử lý tường bị thấm nước đơn giản hiệu quả nhất

Top 10 loại keo dán tường chống thấm tốt nhất 

Dưới đây là top 10 loại keo dán tường tốt nhất hiện nay do chongthamintoc.com.vn tổng hợp.

Keo chống thấm Silicone Apollo 500

Keo chống thấm Apollo A500 là một loại chất trám silicone một thành phần có tính trung tính khi hoá học. Chất trám này ban đầu có dạng lỏng, nhưng sau khi tiếp xúc với không khí, nó sẽ nhanh chóng khô lại và chuyển thành một dạng chất dẻo giống cao su.

Keo chống thấm Silicone Apollo hoạt động tốt trên bề mặt kính và gạch

Keo chống thấm Silicone Apollo hoạt động tốt trên bề mặt kính và gạch

Ưu điểm của keo chống thấm Apollo A500

  •  Khả năng đàn hồi vượt trội.

  •  Không bị ảnh hưởng bởi hiện tượng ăn mòn

  •  Hệ số biến dạng thấp.

  •  Quá trình lưu hóa nhanh chóng.

Hướng dẫn thi công và sử dụng keo apollo A500

  • Rửa sạch và làm khô bề mặt của sản phẩm cần thực hiện công việc trám trét.

  • Cắt vòi keo ra khỏi nắp với diện tích phù hợp.

  • Áp dụng băng keo viền và áp dụng keo Silicone.

  • Sử dụng súng bơm keo chuyên dụng như Việt My, H101, H109... để tiết kiệm keo và đảm bảo sự chính xác trong quá trình bơm keo.

  • Đảm bảo bơm keo đều và tránh để keo tràn ra ngoài.

  • Khi hoàn tất việc trám trét, loại bỏ băng keo viền trước khi keo đông cứng.

  • Sau khi sử dụng xong, nên đậy kín miệng chai keo bằng dây bóng để tránh tình trạng keo bị khô khi tiếp xúc với không khí.

Keo chống thấm Naomax 820

Neomax® 820 là một chất chống thấm một thành phần, có dạng lỏng và chứa dung môi, với gốc là polyurethane. Sau khi quá trình thi công hoàn tất, sản phẩm sẽ tạo thành một lớp chống thấm linh hoạt, có khả năng chịu kéo rất tốt, khả năng giãn dài cao, khả năng bám dính xuất sắc và khả năng che phủ các vết nứt tuyệt vời.

Có khả năng kết dính tốt đối với hầu hết các loại nền và bề mặt

Có khả năng kết dính tốt đối với hầu hết các loại nền và bề mặt

Ưu điểm của keo Neomax 820

  • Một thành phần luôn nên được sử dụng.

  • Có khả năng kết dính tốt đối với hầu hết các loại nền và bề mặt.

  • Chịu được tác động của tia cực tím (UV).

  • Không gây hại sau khi đã hoàn toàn khô.

  • Có khả năng tốt trong việc chống chịu các vết nứt trên bề mặt nền.

Bảo quản

  • Lưu trữ ở nơi khô ráo và thoáng mát.

  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

  • Do sản phẩm có khả năng cháy, cần lưu trữ xa các nguồn nhiệt và nguồn gây cháy.

Keo trám tre nứt tường AS-4001SG

Keo trám khe nứt tường AS-4001SG là một loại keo đàn hồi có hiệu suất vượt trội đã được cải tiến. Thành phần của nó được tối ưu hóa dựa trên công nghệ tiên tiến. Không chứa dung môi và không có chất silicon. Sản phẩm này có khả năng chống thấm tốt, chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt và có khả năng chống tác động của tia tử ngoại (UV).

Keo dán tường chống thấm AS-4001S

Keo dán tường chống thấm AS-4001S

Thi công keo trám khe AIseal AS-4001S

  • Trước khi bắt đầu thực hiện công việc, yêu cầu rằng bề mặt phải được làm sạch và khô hoàn toàn. Bề mặt cần phải được làm sạch mà không có bất kỳ bụi bẩn, dầu, mỡ hoặc nước nào còn tồn đọng. Bạn có thể sử dụng cồn hoặc chất tẩy rửa tích hợp để làm sạch bề mặt.

  • Để đảm bảo bề mặt được bảo vệ và để có một bề mặt hoàn hảo, nên sử dụng băng dính bảo vệ và loại bỏ chúng trước khi keo khô.

  • Khi cắt đầu ống bơm keo, hãy đảm bảo cắt theo góc phù hợp với chiều rộng mà bạn mong muốn. Sau đó, sử dụng súng bơm keo để bơm keo vào khe.

  • Ép chặt keo sau khoảng 5 phút sau khi bơm. Sau khoảng 30 phút, keo sẽ khô cứng.

  • Nếu có phần keo không khô hoặc không đóng rắn, bạn có thể sử dụng xăng trắng để loại bỏ chúng.

  • Khi bạn đối mặt với các khe trám sâu hơn 10mm, bạn nên sử dụng vật liệu chèn lót phù hợp trước khi áp dụng keo trám khe Alseal AS-4001S.

Keo chống thấm triệt để TX911

Keo TX911 là một loại keo dán chống thấm cho trần nhà, được làm từ Polyurethane 2 thành phần và có dạng lỏng. Sản phẩm này được đánh giá cao vì khả năng đàn hồi, khả năng bám dính và khả năng chống thấm nước.

Keo chống thấm triệt để TX911

Keo chống thấm triệt để TX911

Ưu điểm

Tạo ra một lớp màng chống thấm hiệu quả, có khả năng co giãn và đàn hồi cao. Có thể sử dụng trên các bề mặt có thể mở rộng do thay đổi nhiệt độ hoặc bị nứt do cấu trúc. 

Sản phẩm này có khả năng chịu đựng tốt trong mọi điều kiện thời tiết, không bị lão hóa nhanh chóng như các vật liệu khác.

Keo chống thấm đá

Keo Chống thấm đá AWS-6000 là một dung dịch chống thấm chế từ gốc silicone có khả năng chống nước. Nó mang lại khả năng chống thấm hiệu quả cho các vật liệu xây dựng, trong khi vẫn duy trì được ngoại hình tự nhiên và gia tăng tuổi thọ của chúng.

Thi công chống thấm đá AWS-6000

  • Tiến hành kiểm tra có tạp chất và đảm bảo bề mặt khô trước khi bắt đầu thi công. Không nên thực hiện thi công khi bề mặt có độ ẩm cao.

  • Sử dụng các công cụ như cọ, con lăn, chổi, miếng mút hoặc phương pháp ngâm tẩm để thực hiện công việc.

  • Luôn thực hiện thử nghiệm trên một khu vực nhỏ trước để đảm bảo tính thẩm thấu trước khi áp dụng trên diện rộng.

  • Để chống thấm lớp thứ 1, bạn có thể sử dụng phương pháp phun, quét hoặc lăn và sau đó lau sạch bề mặt sau 15-20 phút để loại bỏ các phần dư thừa. Đợi khoảng 60 phút cho lớp thứ 1 khô trước khi tiến hành chống thấm lớp thứ 2.

  • Sau khi hoàn thành công việc chống thấm, sử dụng một mảnh vải khô để loại bỏ các phần thừa trên bề mặt hoặc loại bỏ chúng bằng cách đánh bóng bề mặt bằng gạch sau 24 giờ.

  • Để đảm bảo hiệu suất tốt nhất, thời gian bảo dưỡng thường là 24 giờ trước khi sử dụng. Tránh tiếp xúc với bề mặt ít nhất trong vòng 4 giờ sau khi thực hiện công việc chống thấm.

Keo chống thấm Sika Multiseal

Sika Multiseal là một dạng băng keo tự dính có gốc Bitum và được cải tiến với thành phần cao su, có lớp phôi nhôm mỏng bên ngoài. Sản phẩm này được sử dụng để thực hiện công việc dán chống thấm, trám kín và sửa chữa trong các ứng dụng liên quan đến chống thấm.

Ứng dụng

Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để chống thấm và có thể sử dụng trên nhiều loại vật liệu khác nhau như tường nhà bị nứt, mép gạch hở, mạch ghép kính, bệ cửa sổ, mép mái ngói hoặc mái tôn bị thủng, các góc tường, chậu thủng, ống nước, và nhiều ứng dụng khác.

Keo chống thấm gốc Acrylic - Polytex

vị trí tiếp theo trong top keo dán tường chóng thấm đó chính là Polytex gốc Acrylic. Đây là một sản phẩm chống thấm chuyên dụng được thiết kế đặc biệt để chống thấm cho tường. Ngoài ra, trong một số trường hợp, cũng có người sử dụng sản phẩm Acrylic để thực hiện công việc chống thấm cho gạch và đá.

Ưu điểm

Keo chống thấm gốc Acrylic có nhiều ưu điểm nổi trội mà không phải sản phẩm chống thấm nào cũng có.

Sản phẩm này được sản xuất thông qua dây chuyền công nghệ hiện đại và tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế. Do đó, Acrylic không chỉ có khả năng kết dính tốt trên nhiều bề mặt mà còn được đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Bên cạnh khả năng chống thấm hiệu quả, Acrylic còn có khả năng chống tác động của tia tử ngoại và kháng chịu sự ảnh hưởng của thời tiết, mang lại tính năng chống thấm cùng độ bền tốt hơn. Ngoài ra, một số loại sơn chống thấm gốc Acrylic còn có gam màu trang nhã, phù hợp với sở thích của đa số người dùng.

>>> Xem thêm: Chống thấm mái tôn | Top 10 Cách chống thấm mái tôn hiệu quả nhất

Chống Thấm INTOC hy vọng rằng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm ra loại keo dán tường chống thấm mà bạn mong muốn để kéo dài tuổi thọ cho ngôi nhà của bạn!

No comments:

Post a Comment

Bài đăng phổ biến

Adbox

About

authorChia sẻ kinh nghiệm - Trau dồi kiến thức - Mở rộng tư duy
Xem ngay →



Categories

backend bài hát tiếng anh cho trẻ tiểu học bài tiếng anh dễ hát bảng hiệu bảng hiệu led bảng hiệu quán cà phê bể bơi container biển quảng cáo đèn led ma trận biển quảng cáo đẹp giá rẻ các chủ đề tiếng anh cho bé cách đo tụ điện bằng đồng hồ vạn năng cách làm biển led ma trận 2 mặt cách tính gạch lát nền cách tính m2 gạch lát nền 60x60 cách tính số viên gạch lát nền cải táng mộ cân nhà bếp Cây hương ngoài trời Cây hương thờ ngoài trời chất liệu làm dù chèn ảnh Gif vào Word chiều cao xe container chủ đề tiếng anh cho bé đăng ký thi jlpt dù cán cong dù che mưa du học mỹ du lịch Hà Nội frontend giá ô dù Giấy Kraft học hát bài hát tiếng anh hướng nhà sinh khí là gì hướng sinh khí là gì sinh khí trong phong thủy là gì hướng sinh khí là hướng nào sinh khí nghĩa là gì cung sinh khí elitere.com.vn kế toán trong doanh nghiệp kích thước bàn đảo bếp kích thước bếp đảo kích thước cho đảo bếp kích thước tiêu chuẩn tủ bếp kích thước tủ bếp kích thước tủ bếp chữ l kích thước tủ bếp tiêu chuẩn kinh nghiệm đi phỏng vấn Kinh nghiệm đời thường lăng mộ đá led ma trận lời bài hát tiếng anh cho bé lương kế toán máy hút khử mùi nhà bếp loại nào tốt máy hút mùi bếp loại nào tốt nhất hiện nay Mộ đá Ninh Bình Mockup là gì nhà container nhà trọ container ô che nắng ô dù ô dù cầm tay ô trang trí ô trang trí sự kiện quangcaogiahuy.vn Saffron thiên y phục vị là gì; thiên y nghĩa là gì; hướng thiên y là gì; cung thiên y là gì; thiên y là gì; elitere.com.vn tiếng anh theo chủ đề cho bé tiếng anh trẻ em theo chủ đề vải chống nắng Văn hóa đặt tên của người Trung Quốc vệ sinh răng miệng viectop.com.vn website tuyển dụng xe container Xe ô tô điện

Labels