Kinh Nghiệm Đời Thường

Kiến thức là vô tận

Header Ads

Wednesday, September 13, 2023

Bật mí cách chọn size quần âu nam chuẩn dáng người

Quần âu là loại trang phục phổ biến hiện nay của các cánh mày râu, xuất hiện trong tất cả các dịp hoặc sự kiện trong cuộc sống. Dường như quần âu nam chính là lựa chọn hàng đầu từ chốn công sở đến các bữa tiệc hằng ngày trong cuộc sống. Nhưng hầu như việc lựa chọn trang phục ít được phái mạnh chú trọng đặc biệt là lựa chọn kích thước và phớt lờ đi tầm quan trọng của việc chọn đúng size quần âu nam.

Trong bài viết hôm nay, Kinh nghiệm đời thường sẽ hướng dẫn bạn cách xác định được kích thước quần cho riêng mình bằng 2 cách đơn giản để chọn được size quần âu nam chính xác nhất, thoải mái nhất!

Tại sao phái mạnh nên chọn size quần âu nam đúng?

Khác với quần jean, quần âu đòi hỏi sự chính xác hơn về kích cỡ. Trong khi quần jean cho phép bạn thậm chí mặc size lớn hơn một chút do tính đàn hồi của chúng, thì quần âu lại không thích hợp cho việc này vì chúng thường được làm từ cotton hoặc kaki để giữ form. Do đó, nếu bạn không mặc size đúng, quần có thể bị biến dạng và gây mất đi sự đẹp mắt.

Kiểu quần được phái nam yêu thích

Size quần âu nam ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng và các hoạt động hàng ngày của người mặc. Khi chọn size quần âu nam không thích hợp, bạn sẽ có cảm giác bí bách, chật chội và các hoạt động hàng ngày có thể bị ảnh hưởng hoặc kích thước quá rộng sẽ làm bạn trông lôi thôi hơn và chiều cao của bạn sẽ bị hạn chế.

Việc mặc size quần âu nam chuẩn còn giúp bạn thể hiện được bạn là người chỉnh chu trong việc lựa chọn trang phục, trông bạn sẽ có gu hơn và để lại ấn tượng đầu tiên về sự lịch thiệp, gọn gàng trong mắt người khác.

Nếu bạn chọn mặc quần nhỏ hơn so với kích thước thực sự của mình, bạn sẽ thu hút sự chú ý tiêu cực từ mọi người. Chắc chắn rằng trong những dịp quan trọng, bạn không muốn tự mình đánh mất điểm chỉ vì những sai lầm cơ bản như vậy!

>>> Xem thêm: Quần áo nam size M bao nhiêu kg? Bảng thông số chi tiết

Bảng thông số size quần âu nam

Đầu tiên trong việc lựa chọn size quần âu nam đẹp và phù hợp với bản thân thì bạn phải nắm được thông số quy định chung của kích thước. Dưới đây là bảng kích thước quần chuẩn, đây là hướng dẫn giúp bạn lựa chọn kích thước quần phù hợp với bạn dễ dàng nhất.

Các phương pháp chọn size quần phù hợp

Ngoài việc hiểu rõ bảng kích thước có sẵn thì bạn cũng cần phải hiểu rõ bản thân của bạn, hiểu rõ cơ thể bạn cần gì, sự thoái mái trong lúc di chuyển, phong các thời trang hoặc cả hai để chọn size quần âu nam phù hợp nhất cho riêng bạn. Dưới đây là cách tính size quần âu mà bạn có thể tham khảo.

Lựa chọn quần dựa trên chiều cao và cân nặng

Chọn size quần âu theo chiều cao và cân nặng

Bạn có hai cách để xác định kích thước quần mà bạn muốn chọn. Nếu bạn sử dụng cân nặng làm tiêu chí, bạn sẽ có thể lựa chọn size quần dựa trên thứ tự tăng dần như S, M, L.


Cách đo size quần tây nam theo chiều cao và cân nặng

Chọn size quần âu theo chiều cao và vòng bụng

Nếu bạn sử dụng số đo vòng bụng làm tiêu chí, bạn sẽ có nhiều tùy chọn kích thước quần. Chiều cao của bạn sẽ ảnh hưởng đến độ dài ống quần. Nếu quần quá dài, bạn có thể sửa chữa bằng cách cắt bớt đáy quần.

Bảng size quần âu nam theo kích thước vòng bụng

>>> Xem thêm: Cách chọn size quần tây nam CHÍNH XÁC, đẹp chuẩn form

Chọn size quần âu nam cho nam big size (>73kg)

Cách đo size quần tây âu cho nam mũm mĩm

Không chỉ dành riêng cho phụ nữ, trọng lượng cơ thể cũng là một yếu tố khiến nhiều chàng trai tự ti về ngoại hình của họ. Một hình dáng cân đối, săn chắc, và có khả năng mặc bất kỳ trang phục nào là điều mà ai cũng ao ước. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là những người có trọng lượng cơ thể lớn không thể thời trang.

Dù thân hình của bạn có hơi “mũm mĩm” thì bạn hoàn toàn vẫn có thể tự tin diện các trang phù mà bạn yêu thích đặc biệt là quần âu nam nếu bạn lưu ý những điều sau đây:

  • Nên tránh việc chọn kích thước quần dựa trên cân nặng và chiều cao, vì các chỉ số này thường chỉ áp dụng cho những người có cân nặng dưới 73kg.

  • Thay vào đó, ưu tiên lựa chọn quần sao cho vừa với vòng bụng của bạn. Dù một chiếc quần âu có đẹp đến đâu, nhưng kích thước vòng bụng phải phù hợp mới là tiêu chí quan trọng nhất khi bạn quyết định chọn.

Mẹo lựa chọn size quần âu nam cho nam mũm mĩm

Các chàng trai có thân hình mạnh mẽ thường sẽ tìm lựa chọn lý tưởng trong khoảng kích thước quần âu nam từ 36 đến 46. Với những người có cân nặng trong khoảng từ 74 đến 77kg, size quần nhỏ nhất cho những người có thân hình ngoại cỡ là 36 có thể là một sự lựa chọn hợp lý. Tùy thuộc vào cân nặng của bạn, bạn nên xem xét việc chọn size quần âu lớn hơn để đảm bảo vừa vặn phù hợp.

>>> Xem thêm: Cách phối quần áo cho nam béo bụng giúp thon gọn, thời trang

Hy vọng rằng bài viết trên đã giúp bạn them khảo và chọn được size quần âu nam vừa vặn và phù hợp với vóc dáng của bạn. Nếu bạn muốn rút gọn quá trình xác định số đo cơ thể để lựa chọn trang phục thì bạn cũng có thể ghé qua trang web của maymacphongphu.com, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với chung tôi để được tư vấn trực tiếp và miễn phí.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng phổ biến

Adbox

About

authorChia sẻ kinh nghiệm - Trau dồi kiến thức - Mở rộng tư duy
Xem ngay →



Categories

backend bài hát tiếng anh cho trẻ tiểu học bài tiếng anh dễ hát bảng hiệu led bảng hiệu quán cà phê bể bơi container biển quảng cáo đèn led ma trận biển quảng cáo đẹp giá rẻ các chủ đề tiếng anh cho bé cách đo tụ điện bằng đồng hồ vạn năng cách làm biển led ma trận 2 mặt cách tính gạch lát nền cách tính m2 gạch lát nền 60x60 cách tính số viên gạch lát nền cải táng mộ cân nhà bếp Cây hương ngoài trời Cây hương thờ ngoài trời chất liệu làm dù chèn ảnh Gif vào Word chiều cao xe container chủ đề tiếng anh cho bé đăng ký thi jlpt dù cán cong dù che mưa du học mỹ du lịch Hà Nội frontend giá ô dù Giấy Kraft học hát bài hát tiếng anh hướng nhà sinh khí là gì hướng sinh khí là gì sinh khí trong phong thủy là gì hướng sinh khí là hướng nào sinh khí nghĩa là gì cung sinh khí elitere.com.vn kế toán trong doanh nghiệp kích thước bàn đảo bếp kích thước bếp đảo kích thước cho đảo bếp kích thước tiêu chuẩn tủ bếp kích thước tủ bếp kích thước tủ bếp chữ l kích thước tủ bếp tiêu chuẩn kinh nghiệm đi phỏng vấn Kinh nghiệm đời thường lăng mộ đá led ma trận lời bài hát tiếng anh cho bé lương kế toán máy hút khử mùi nhà bếp loại nào tốt máy hút mùi bếp loại nào tốt nhất hiện nay Mộ đá Ninh Bình Mockup là gì nhà container nhà trọ container ô che nắng ô dù ô dù cầm tay ô trang trí ô trang trí sự kiện Saffron thiên y phục vị là gì; thiên y nghĩa là gì; hướng thiên y là gì; cung thiên y là gì; thiên y là gì; elitere.com.vn tiếng anh theo chủ đề cho bé tiếng anh trẻ em theo chủ đề vải chống nắng Văn hóa đặt tên của người Trung Quốc vệ sinh răng miệng viectop.com.vn website tuyển dụng xe container Xe ô tô điện

Labels