Kinh Nghiệm Đời Thường

Kiến thức là vô tận

Header Ads

Wednesday, September 13, 2023

Cách phối quần áo cho nam béo bụng giúp thon gọn, thời trang

Sở hữu vòng hai quá khổ đã không còn là vấn để của chị em phụ nữ mà còn là nỗi niềm của cánh đàn ông nói chung. Vòng 2 quá cỡ làm giảm phong độ của cánh mài râu đi xuống và gây nhiều khó khăn trong việc lựa chọn quần áo. Tuy nhiên, nếu bạn có thể hiểu được bản thân và vận dụng những ý tưởng mà Kinh nghiệm đời thường đem lại trong bài viết dưới đây sẽ phần nào giúp bạn che đi các khuyết điểm của mình với các tuýp phối quần áo cho nam béo bụng.

Các quy tắc phối đồ cho nam béo bụng

Trong thực tế, có nhiều nguyên tắc về cách phối đồ cho nam giới có vóc dáng béo. Dưới đây là 5 nguyên tắc quan trọng mà người đọc cần hiểu rõ. 

Lựa chọn đồ vừa vặn và tối màu

Nguyên tắc đầu tiên và cũng cơ bản nhất khi lựa chọn quần áo cho nam béo bụng đó chính là lựa chọn trang phục tối màu, trang phục tối màu sẽ giúp tổng thể cơ thể trông gọn hơn đòng thơi nó cũng “ăn gian” chiều cao từ đó giúp bạn có vẻ ngoài năng động và linh hoạt hơn. Những màu sắc bạn nên cân nhắc khi là quần áo có màu xanh than, đen, nâu, xanh navy,...

Lựa chọn quần áo vừa vặn với cơ thể

“Đừng chọn những gì đẹp nhất, hãy chọn những gì phù hợp nhất với bạn”, là châm ngôn trong cách mặc quần áo cho nam béo bụng được nhiều người áp dụng. 

>>> Xem thêm: Size L bao nhiêu kg mặc vừa? Bảng size quần áo nam chi tiết

Nói không với họa tiết sặc sỡ

Tủ quần áo của nam béo bụng không nên có các trang phục có màu sắc sặc sỡ hoặc hoa văn chi chít. Các mẫu hoa văn này sẽ thu hút ánh mắt và sự quan tâm từ mọi người. Họ sẽ chú ý đến dáng vóc của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn diện trang phục nổi bật, bạn có thể chọn áo với màu nền trung tính và hoa văn nhỏ. 

Hạn chế lựa chọn trang phục nhiều họa tiết

Lựa chọn quần dài

Nếu bạn có theo dõi các bộ sưu tập thời trang cho người béo nam thì bạn sẽ thấy đa số các trang phục có quần dài đến mắt cá chân. Kiểu dáng này sẽ làm cho chân bạn trông thanh thoát hơn, dài ra và lịch sự hơn. Các loại quần cụt, quần ngắn đến mắt cá chân có thể dễ dàng làm nổi bật khuyết điểm về bề ngang của bạn, vì vậy nên tránh mặc những loại quần này.     

   

Lựa chọn quần dài đẻ đánh lừa thị giác                                   

Lựa chọn áo thun cổ tim

Áo cổ tim là lựa chọn tốt dành cho nam giới có vóc dáng béo bụng. Mặc áo cổ tim sẽ thể hiện phong cách và động lực hơn. Kiểu thiết kế này giúp tạo ra ấn tượng về hình thể thon gọn hơn.

Đóng khuy ở những chổ phù hợp

Sai làm của các chàng trai khi nghĩ rằng cài cúc áo dến tận cổ sẽ trông cao hơn và lịch sự hơn. Tuy nhine điều đó chỉ làm lộ rõ sự mũm mĩm và tạo cảm giác cơ thể bị to ra.

Chỉ nên đóng nút khi cần thiết

Chọn cà vạt phù hợp

Việc lựa chọn cà vạt phù hợp là điều rất quan trọng đối với những người đàn ông có vóc dáng béo bụng. Hãy đặt ưu tiên chọn những mẫu cà vạt có thiết kế nhỏ gọn, độ dài ngắn và bề ngang hẹp. Kích thước này sẽ giúp tạo sự cân đối và tạo cảm giác vóc dáng trông dài hơn.

Lựa chọn cà vạt khi lựa chọn quần áo cho nam béo bụng

Họa tiết trên cà vạt cũng nên được thiết kế nhỏ gọn, đặc biệt là họa tiết kẻ chéo hoặc kẻ sọc, đây là những lựa chọn được đặt ưu tiên hàng đầu.

Cách phối quần áo cho nam béo bụng đẹp nhất

Thời trang cho người béo nam chưa bao dễ dàng hơn khi bạn áp dụng các tuýp dưới đây vào phong cách thời trang hàng ngày của bạn. ·                                                                         

Áo thun + quần kaki  

Tuýp đầu tiên mà maymacphongphu.vn muốn gửi đến bạn khi lựa chọn quần áo cho nam béo bùng đó là chiếc áo thun và quần kaki cơ bản. Một outfit tưởng chừng đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả và bạn cũng có thể áp dụng vào bất cứ thời điểm nào. Gọn nhẹ lịch sự và không quá cầu kì.  

Áo sơ mi + quần tây dài

Nếu trong các dịp quan trọng hơn, cần một chút lịch sự thì bạn cũng có thể kết hợp áo sơ mi và quần tay dài để sẵn sàng xuống phố mà không cần phải nghĩ hôm nay mặc gì. Bạn nên lựa chọn áo sơ mi và quần tây dài có cùng tone màu với nhau để hiệu ứng màu sắc sẽ giúp bạn gầy hơn và có gu hơn.

>>> Xem thêm: Bảng size quần nam và cách đo size quần nam chuẩn, đầy đủ

Áo thun tối màu + quần jeans

Nếu bạn yêu thích phong cách năng động trẻ trung những vẫn muốn che đi vòng 2 của mình thì kiểu outfit này dành cho bạn. Một chiếc quần bò jean sẽ trông năng động hơn khi được phối với chiếc áo thun tối màu cổ tim. Nếu bạn có vòng 2 cỡ lớn thì hạn chế diện quần jean lưng thấp hoặc những mấu quần quá chật để di chuyển dẽ dàng hơn.

Áo thun tối màu giúp che vòng hai mũm mĩm

Kết hợp áo blazer

Blazer là món đồ lịch lãm, phù hợp trong nhiều tình huống khác nhau. Hiện nay, blazer đã trở thành một lựa chọn cứu cánh trong việc phối đồ cho nam giới có vóc dáng béo bụng.

Áo blazer có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, giúp bạn che đi khuyết điểm về vòng bụng trên cơ thể.

Sử dụng thắt lưng cho bộ đồ

Thắt lưng là một trong những phụ kiện không thể thiếu cho nam giới, đặc biệt là đối với những người có vóc dáng mũm mĩm. Đây là cách phối quần áo cho nam béo bụng, giúp làm nhấn nhá vòng eo của bạn trông nhỏ gọn hơn so với thực tế.

Sử dụng thắt lưng để nhấn nhá chop toàn bộ đồ

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng bạn không nên thắt thắt lưng quá chặt, vì điều này có thể gây ra phản tác dụng và khiến bạn trông thậm chí còn mũm mĩm hơn so với bình thường.

Áo len

Vào mùa đông thì thời trang dành cho người béo nam cũng có sự thay đỏi để phù hợp với thời tiết. Thường thì nam giới có vóc dáng ngoại cỡ thường thích hợp với những chiếc áo len có thiết kế nhẹ nhàng, mỏng nhẹ, đây là sự lựa chọn tối ưu. Áo len dày và rộng oversize, đặc biệt có mũ, cũng sẽ giúp che đi phần cổ của bạn, làm cho cổ trở nên thấp hơn, làm người bạn trông thấp và dường như cân đối hơn.

Cách mặc quần áo cho na béo bụng với áo len

Áo khoác với nam béo bụng 

Cũng tương tự như áo len, thời trang cho nam béo bụng đối với áo khoác hay lựa chọn thiết kế mỏng nhẹ, không dài phủ mông sẽ tạo cảm giác chân ngắn lại, tránh những lọai có lông ở cổ hoặc chất liệu áo quá dày sẽ gấy bí bách và nóng nực. Thay vào đó, hãy ưu tiên các kiểu áo khoác dáng ngắn và đơn giản, không có quá nhiều hoa văn phức tạp. Áo khoác oversize với phần vai và tay áo rộng cũng là một cách để bạn có thể thoải mái kết hợp trang phục, đồng thời cũng giúp khéo léo che đi.

>>> Xem thêm: Bật mí cách chọn size quần âu nam chuẩn dáng người

Như vậy, bài viết trên của maymacphongphu.com đã gửi đến bạn những tuýp phối quần áo cho nam béo bụng đơn giản mà mà trông rất thời trang, đặc biệt hơn là bạn có thể áp dụng những phương pháp này vào cuộc sống hằng ngày. Hy vọng rằng những bí mật mà chúng tôi vừa bật mí sẽ giúp ích thật nhiều cho cuộc sống của bạn.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng phổ biến

Adbox

About

authorChia sẻ kinh nghiệm - Trau dồi kiến thức - Mở rộng tư duy
Xem ngay →



Categories

backend bài hát tiếng anh cho trẻ tiểu học bài tiếng anh dễ hát bảng hiệu led bảng hiệu quán cà phê bể bơi container biển quảng cáo đèn led ma trận biển quảng cáo đẹp giá rẻ các chủ đề tiếng anh cho bé cách đo tụ điện bằng đồng hồ vạn năng cách làm biển led ma trận 2 mặt cách tính gạch lát nền cách tính m2 gạch lát nền 60x60 cách tính số viên gạch lát nền cải táng mộ cân nhà bếp Cây hương ngoài trời Cây hương thờ ngoài trời chất liệu làm dù chèn ảnh Gif vào Word chiều cao xe container chủ đề tiếng anh cho bé đăng ký thi jlpt dù cán cong dù che mưa du học mỹ du lịch Hà Nội frontend giá ô dù Giấy Kraft học hát bài hát tiếng anh hướng nhà sinh khí là gì hướng sinh khí là gì sinh khí trong phong thủy là gì hướng sinh khí là hướng nào sinh khí nghĩa là gì cung sinh khí elitere.com.vn kế toán trong doanh nghiệp kích thước bàn đảo bếp kích thước bếp đảo kích thước cho đảo bếp kích thước tiêu chuẩn tủ bếp kích thước tủ bếp kích thước tủ bếp chữ l kích thước tủ bếp tiêu chuẩn kinh nghiệm đi phỏng vấn Kinh nghiệm đời thường lăng mộ đá led ma trận lời bài hát tiếng anh cho bé lương kế toán máy hút khử mùi nhà bếp loại nào tốt máy hút mùi bếp loại nào tốt nhất hiện nay Mộ đá Ninh Bình Mockup là gì nhà container nhà trọ container ô che nắng ô dù ô dù cầm tay ô trang trí ô trang trí sự kiện Saffron thiên y phục vị là gì; thiên y nghĩa là gì; hướng thiên y là gì; cung thiên y là gì; thiên y là gì; elitere.com.vn tiếng anh theo chủ đề cho bé tiếng anh trẻ em theo chủ đề vải chống nắng Văn hóa đặt tên của người Trung Quốc vệ sinh răng miệng viectop.com.vn website tuyển dụng xe container Xe ô tô điện

Labels