Kinh Nghiệm Đời Thường

Kiến thức là vô tận

Header Ads

Wednesday, August 9, 2023

Bật mí nguồn hàng quần áo Trung Quốc chất lượng, giá tốt 2023

Người xưa có câu “Trăm người bán, vạn người mua”, nhưng làm sao để nổi bật giữa hàng trăm người bán và thu hút được vạn người mua thì không ai nói. Bạn có biết điểm mấu chốt để thành công ở lĩnh vực thời trang là gì không, là nguồn hàng chất lượng. Trong bài viết hôm nay, Kinh nghiệm đời thường sẽ giúp bạn liệt kê ra 4 nguồn hàng quần áo Trung Quốc tốt nhất mà bạn nhất định phải biết khi kinh doanh quần áo.

Tại sao nên kinh doanh quần áo Quảng Châu?

Hiệp định tự do thương mại đã cho phép hàng hóa vận chuyển giữa các quốc gia với nhau dễ dàng hơn, là cơ hội tốt cho những ai có ý định kinh doanh bất cứ mặt hàng nào đặc biệt là lĩnh vực thời trang, nghành hàng chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt ở nước ta.

Thiên đường hàng hóa may mặc tại Quảng Châu
Thay vì nhập hàng hóa từ Hàn Quốc hay Châu Âu với giá thành đắt đỏ và không phải ai cũng có khả năng chi trả cho những mặt hàng xa xỉ này. Thay vào đó, nhiều thương nhân và người buôn bán nhỏ lẻ ngày nay có xu hướng nhập hàng hóa từ Trung Quốc, đất nước nổi tiếng với các mặt hàng được sản xuất và thiết kế với giá rất rẻ. Chính vì lẽ đó, đã làm cho sự giao thương của hai đất nước ngày càng trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn. 
Bên cạnh đó, điều khiến cho người Việt đang rất chuộng quần áo đền từ Quảng Châu Trung Quốc đó là.

Giá cả cạnh tranh, chất lượng tốt 

Thị trường tại Trung Quốc rất khốc liệt, do đó những nhà sản xuất luôn tìm mọi cách để cải tiến sản phẩm, làm cho sản phẩm chất lượng hơn nhưng nhờ có được quy mô kinh tế nên giá cả sẽ giảm và điều này hoàn toàn có lợi cho người mua và người tiêu dùng.

Nguồn hàng gần gũi với Việt Nam

Là “hàng xóm” với Việt Nam nên việc tìm nguồn hàng quần áo Trung Quốc qua con đường trực tiếp sẽ rất thuận tiện so với các nước lân cận khác.

Hàng tiêu thụ nhanh, không lo tồn kho

Trung Quốc đã làm rất tốt trong việc “lăng-xê” các mặt hàng thời trang bằng cách đăng tải những video ngắn về những cô gái, chàng trai xinh đẹp đang diện kiểu trang phục đó, chính vì điều này đã kích thích nhãn quan của rất nhiều người và mong muốn được bắt kịp với xu hướng. Do đó, khi lấy sỉ quần áo Trung Quốc bạn không phải lo về việc quần áo tồn kho hoặc mất thêm tiền cho chiến dịch marketing sản phẩm.
Nhìn chung, nhập quần áo từ các nguồn hàng quần áo Trung Quốc là cơ hội khởi nghiệp đầy tiềm năng khi bạn bắt đầu tập tành kinh doanh hoặc những cửa hàng muốn đa dạng các sản phẩm của mình.

>>> Xem thêm: Logistics ngược là gì? Điểm nổi bật của logistics ngược

4 nguồn hàng quần áo Trung Quốc uy tín chất lượng

Nếu bạn đàng tìm nguồn hàng quần áo Trung Quốc thị không nên bỏ qua 4 gợi ý sau đây để rút ngắn thời gian tìm hiểu nơi lấy sỉ quần áo Trung Quốc khi kinh doanh.

Đánh hàng trực tiếp từ Quảng Châu

Lựa chọn đầu tiên mà nhiều người có thể nghĩ đến khi muốn tìm nguồn hàng quần áo Trung Quốc đó chính là sang trực tiếp Quảng Châu để đánh hàng. Bằng cách này bạn sẽ được gặp trực tiếp với người bán hàng để thương lượng về giá.

Đánh hàng trực tiếp tại Quảng Châu

Ưu điểm:

  • Xem hàng trực tiếp: Khi đến trực tiếp tại Quảng Châu bạn có cơ hội lựa chọn chất liệu và kiểu dáng có giống vói trên ảnh hay không.

  • Đa dạng mẫu mã: Mỗi cửa hàng trong khu chợ trưng bày hàng trăm thậm chí hàng nghìn mẫu mã khác nhau với giá thành chênh lệnh với nhau dựa trên chất liệu, vì vậy bạn có thể tha hồ lựa chọn những mặt hàng bạn thấy phù hợp với phân khúc khách hàng mà bạn đang hướng đến.

  • Giá cả hợp lý: Khi đánh quần áo tại các nguồn hàng quần áo Trung Quốc bạn sẽ có cơ hội thương lượng giá cả khi mua số lượng lớn hoặc người bán sẽ giảm giá để bạn quay lại vào lần sau.

Nhược điểm:

  • Gặp nhiều bất lợi khi giao tiếp: Khó khăn lớn nhất khi tìm nguồn hàng quần áo Trung Quốc đó chính là khác biệt ngôn ngữ. Nếu có thể, bạn sẽ phải mất thâêm chi phí để thuê phiên dịch khi giao tiếp làm ăn.

  • Chi phí đi lại, ăn ở: Khi sang tận nơi đánh hàng, bạn phải cần rất nhiều ngày để có thể đi hết các chợ, xem hết các mẫu vì chi phí qua lại giữu hai nước khá đắt, nên bạn phải cố gắng đi xem hết các nguồn hàng đẻ tiết kiệm chi phí ăn uống và đi lại.

  • Vốn lớn: Để có được giá tốt nhật bạn buộc phải mua vói số lượng lớn.

  • Cần có kinh nghiệm và kiến thức đẻ tránh bị lừa: Nếu bạn thành thạo tiếng Trung thì đôi lúc cũng không thể tránh khỏi những mánh khóe của người dân nơi đó.

Một số nơi phân chia theo các loại hàng hóa, điển hình như:

  • Thượng Hải: Địa điểm sản xuất thời trang “fake” có độ tương đồng đến khó tin.

  • Chợ Trung Đại: Chuyên bán vải vóc.

  • Chợ Zhang Xi, Hong Milan, Sha He, Shi Shang Hang: chuyên bán đồ thời trang. Bạn có thể tìm và nhập hàng quần áo Trung Quốc tại các khu chợ này.

  • Chợ Dezheng Nan Lu: chuyên bán vải và đồ len.

  • Chợ Beijing Lu: chuyên bán quần áo, túi da, ví da.

>>> Xem thêm: Cách order Taobao Đà Nẵng nhanh nhất không tốn phí

Lấy sỉ quần áo Quảng Châu từ các chợ đầu mối

Tại Việt Nam cũng có các khu chợ đầu mối lớn như Móng Cái (Quảng Ninh), Đồng Xuân (Hà Nội), Đồng Đăng và Tân Thanh (Lạng Sơn) nhạp hàng trực tiếp từ Quảng Châu, Trung Quốc. Trong trường hợp này, bạn sẽ có một tầng trung gian là các thương lái.


Hình ảnh tại chợ đầu mối An Đông

Ưu điểm:

  • Không có rào cản ngôn ngữ: Nhập quần áo tại các chợ đầu mối ở Việt Nam bạn sẽ không phải gặp bất cứ rào cản ngôn ngữ nào, giúp bạn thương lượng về giá cả và tim hiểu về chất lượng dễ dàng hơn.

  • Tiết kiệm công sức và chi phí đi lại: Khác với việc tìm nguồn hàng quần áo Trung Quốc, tìm hàng tại các chợ đầu mối ở Việt Nam sẽ không mất quá nhiều thời gian một phần vi các chợ đầu mối có số lượng cửa hàng ít hơn tại chợ ở Trung Quốc.

  • Không tốn nhiều chi phí vận chuyển: So với chi phí vận chuyển từ Trung Quốc về Viêt Nam thì chi phí vận chuyển trong nước tiết kiệm hơn nhiều.

  • Được tận mắt kiểm tra chất lượng: Bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc kiểm tra chất lượng trực tiếp, đổi trả dễ dàng hơn nếu sản phẩm không chất lượng.

Nhược điểm:

  • Có thể có nhiều hàng tồn kho: Không phải mẫu nào ở các chợ đầu mối cũng đẹp, cũng thình hành, vì vậy những sản phẩm này không được tiêu thụ trên thị trường và trở thành hàng tồn kho ứ đọng tại đó, vô tình làm cho hàng hóa trở nên lỗi thời và không còn độc đáo trong mắt người mua.

  • Người bán hàng không có nhiều kinh nghiệm, khó tư vấn: Những thương nhân tại chợ đầu mối sau cùng cũng chỉ là những người đánh hàng từ Trung Quốc, vậy nên đôi khi họ cũng không biết chính xác được loại vải đó là vải gì, sản phẩm đó phù hợp với thời tiết nào và có đang thịnh hành hay không.

Một số chợ đầu mối nổi tiếng ở nước ta:

  • TP Hồ Chí Minh: Chợ An Đông, chợ tân Bình.

  • Hà Nội: Chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân,…

  • Tây Ninh: Chợ Móng Cái.

  • Quảng Ninh: Chợ Mộc Bài.

Lấy nguồn hàng từ các shop bán sỉ quần áo Quảng Châu

Một cách khác để nhập quần áo từ nguồn hàng quần áo Trung Quốc đó chính là lấy sỉ quần áo Quảng Châu từ các shop bán sỉ. Cách này có thể sẽ mất nhiều tiền hơn nhưng nó vẫn có những ưu điểm riêng.

Shop sỉ quần áo Quảng Châu chất lượng

Ưu điểm:

  • Chất lượng hàng hóa được đảm bảo: Bạn có thể tìm thấy những mẫu quần áo độc đáo mà không có trong các chợ đầu mối. Thậm chí, bạn còn có thể đặt hàng các mẫu quần áo độc lạ chỉ cần có hình ảnh và họ sẽ nhập về cho bạn.

  • Không bị chặt chém, ép giá: Thực tế thì bạn không cần quá lo lắng về giá vì nếu bạn mua với só lượng nhất định, bạn có thể nhận được mức giá chiết khấu tốt.

  • Mẫu mã hợp thời trang: Thường thì các cửa hàng này nắm bắt tâm lý và xu hướng của khách hàng rất nhanh, nên khi lựa nhập hàng hóa tại các cửa hàng này bạn sẽ không sợ hàng hóa lỗ thời và bị tồn kho.

Nhược điểm:

  • Không thể thương lượng giá cả khi mua lẻ: Thường, bạn sẽ không thể thương lượng giá cả, do hầu hết các quần áo đã được định giá từ trước. Giảm giá chỉ áp dụng khi bạn lấy số lượng lớn.

  • Giá thành cao hơn: Bởi vì đa phần hàng hóa tại các cửa hàng là sản phẩm đã được chọn lọc nên giá thành sẽ nhỉnh hơn ở các chợ đầu mối.

Lấy sỉ quần áo Quảng Châu trên sàn thương mại điện tử

Trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, công nghệ cho phép bạn nhập số lượng lớn hàng hóa tại nhà mà không mất nhiều thời gian và chi phí đi lại.

Mua sỉ quần áo tiện lợi hơn trên các trang thương mại điện tử

Ưu điểm:

  • So sánh giá nhanh chóng hơn: Các kênh thương mại điện tử như Aliexpress, TaoBao, 1688,... nơi tập hợp hàng nghìn các cửa hàng với 600.000 các mặt hàng khác nhau, cho phép bạn dễ dàng so sánh giá và nhận xét của khách hàng trước cùng một loại sản phẩm nhưng ở nhiều cửa hàng khác nhau ngay tại nhà.

  • Nhận được giá cạnh tranh: Các cửa hàng trên các trang thương mại điện tử thường xuyên cho phép khách hàng áp dụng mã để thu hút khách hàng. Vì vậy khi mua số lượng càng lớn, bạn càng nhận được nhiều ưu đãi.

Nhược điểm:

  • Yêu cầu kiến thức về thanh toán quốc tế và thủ tục hải quan: Khi đặt hàng trực tuyến, bạn cần hiểu về các phương thức thanh toán quốc tế và các thủ tục hải quan liên quan.

  • Không thể trực tiếp đánh giá sản phẩm: Những gì mà bạn có thể biết về sản phẩm chỉ là những lời mô tả giá cả và feedback của người mua trước hoặc chỉ được nhìn thấy sản phẩm thông qua video và hình ảnh.

  • Vấn đề vận chuyển: Một số trang web không hỗ trợ giao hàng quốc tế, vì vậy bạn nên cần nhắc tìm kiếm các đơn vị mua hộ để đảm bảo hàng hóa của bạn được đến tay của bạn một cách an toàn nhất.

Cách lựa chọn mặt hàng giá rẻ từ nguồn hàng quần áo Trung Quốc

Dưới đây là một số tuýp mà bạn có thể áp dụng để để lấy sỉ quần áo Trung Quốc với giá rẻ nhất.

Tận dụng các dịp sale 

Lưu ý những ngày đặc biệt như Black Friday, Ngày lễ độc thân, Valentine,... hoặc ngày kỉ niệm của cửa hàng, nhiều shop thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Hãy theo dõi và lựa chọn những chương trình này để mua hàng với giá tiết kiệm. 

Black Friday của TaoBao

Đặt hàng trái mùa

Đối với quần áo, một bí kiếp mà nhiều chủ shop tiết lộ đó chính là nên đặt hàng trái mùa để có được mức giá hấp dẫn. Giả sử bạn đặt áo khoác, quần áo màu đông vào mùa hè khi nhu cầu của các loại hàng hóa này rất thấp để trữ cho mùa đông, để kích cầu cho các loại hàng hóa này thì các cửa hàng giảm giá rất rẻ.

Luôn so sánh với các cửa hàng khác 

Hãy so sánh giá ở nhiều cửa hàng khác nhau ở cùng một loại sản phẩm mà bạn muốn mua để tìm ra được mức giá tốt nhất. Song song đó, bạn hãy lưu ý rằng sản phẩm phải nhận được nhận xét tốt về chất lượng từ người mua hàng trước đây.

Tận dụng chính sách giá sỉ

Hầu hết các shop áp dụng chính sách giá sỉ cho đơn hàng lớn. Ví dụ, nếu mua từ 2-9 chiếc áo sơ mi, giá mỗi chiếc có thể là 25 tệ, và khi mua từ 10-20 chiếc, giá có thể là 20 tệ. Do đó, cân hàng mua hàng với số lượng lớn cũng là cách giúp tối ưu chi phí trên từng sản phẩm.

>> Xem thêm: TOP 10+ Công ty vận chuyển Việt Trung nhanh và an toàn

Trên đây là tất tần tật cấc nguồn hàng quần áo Trung Quốc và những lưu ý quan trọng mà bạn cần phải biết rõ để tìm ra nguồn hàng và sản phẩm chất lượng. Nhanh tay liên hệ với Cosilogistic để được nhận ngay mức giá vận chuyển ưu đãi nhất!


No comments:

Post a Comment

Bài đăng phổ biến

Adbox

About

authorChia sẻ kinh nghiệm - Trau dồi kiến thức - Mở rộng tư duy
Xem ngay →



Categories

backend bài hát tiếng anh cho trẻ tiểu học bài tiếng anh dễ hát bảng hiệu bảng hiệu led bảng hiệu quán cà phê bể bơi container biển quảng cáo đèn led ma trận biển quảng cáo đẹp giá rẻ các chủ đề tiếng anh cho bé cách đo tụ điện bằng đồng hồ vạn năng cách làm biển led ma trận 2 mặt cách tính gạch lát nền cách tính m2 gạch lát nền 60x60 cách tính số viên gạch lát nền cải táng mộ cân nhà bếp Cây hương ngoài trời Cây hương thờ ngoài trời chất liệu làm dù chèn ảnh Gif vào Word chiều cao xe container chủ đề tiếng anh cho bé đăng ký thi jlpt dù cán cong dù che mưa du học mỹ du lịch Hà Nội frontend giá ô dù Giấy Kraft học hát bài hát tiếng anh hướng nhà sinh khí là gì hướng sinh khí là gì sinh khí trong phong thủy là gì hướng sinh khí là hướng nào sinh khí nghĩa là gì cung sinh khí elitere.com.vn kế toán trong doanh nghiệp kích thước bàn đảo bếp kích thước bếp đảo kích thước cho đảo bếp kích thước tiêu chuẩn tủ bếp kích thước tủ bếp kích thước tủ bếp chữ l kích thước tủ bếp tiêu chuẩn kinh nghiệm đi phỏng vấn Kinh nghiệm đời thường lăng mộ đá led ma trận lời bài hát tiếng anh cho bé lương kế toán máy hút khử mùi nhà bếp loại nào tốt máy hút mùi bếp loại nào tốt nhất hiện nay Mộ đá Ninh Bình Mockup là gì nhà container nhà trọ container ô che nắng ô dù ô dù cầm tay ô trang trí ô trang trí sự kiện quangcaogiahuy.vn Saffron thiên y phục vị là gì; thiên y nghĩa là gì; hướng thiên y là gì; cung thiên y là gì; thiên y là gì; elitere.com.vn tiếng anh theo chủ đề cho bé tiếng anh trẻ em theo chủ đề vải chống nắng Văn hóa đặt tên của người Trung Quốc vệ sinh răng miệng viectop.com.vn website tuyển dụng xe container Xe ô tô điện

Labels