Kinh Nghiệm Đời Thường

Kiến thức là vô tận

Header Ads

Tuesday, July 4, 2023

Top 5 loại vớ giãn tĩnh mạch chất lượng 2023

Vớ giãn tĩnh mạch là phương pháp điều trị và phòng ngừa bệnh suy giãn tĩnh mạch hiệu quả. Nhờ vào sản phẩm này mà quá trình điều trị diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, vớ cũng đem lại khả năng phục hồi cao hơn cho người bệnh. Bài viết sau đây Kinh nghiệm đời thường sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về sản phẩm y khoa này và gợi ý top các loại vớ chất lượng.

Bệnh suy giãn tĩnh mạch là gì? 


Bệnh suy giãn tĩnh mạch là tình trạng mở rộng, biến dạng và bất thường của các tĩnh mạch, thường xảy ra ở chân và cánh tay. Bệnh này xuất hiện khi van tĩnh mạch không hoạt động đúng cách, dẫn đến sự lưu thông ngược từ mạch máu chính về các tĩnh mạch nhỏ hơn. Khi tĩnh mạch mở rộng, nó trở nên dẫn nhiệt, đau nhức và hình thành các cục máu đông. Suy giãn tĩnh mạch xuất hiện khi thành tĩnh mạch chân bị suy yếu hoặc hệ thống van một chiều của tĩnh mạch bị một tổn thương nào đó.


Bệnh này biểu hiện dưới nhiều dạng khác nhau tùy thuộc mức độ nặng hay nhẹ. Một số biểu hiện như đau nhức chân, phù mắt cá chân về chiều, nặng chân về chiều, chuột rút về ban đêm. Tình trạng nặng hơn có thể gặp phải là tĩnh mạch nổi dưới da, phù chân nặng hơn, chân dễ bầm máu khi va chạm nhẹ, tĩnh mạch mạng nhện,... Ở thể bệnh nặng nhất là tĩnh mạch giãn ngoằn ngoèo và cuộn thành cục dưới da, sạm da từ bàn chân lên, chàm hóa da hoặc phù chân ấn không lõm (phù cứng),...


Vớ giãn tĩnh mạch là gì?


Vớ giãn tĩnh mạch (hay còn được gọi là vớ y khoa) có cấu tạo đặc biệt được sử dụng trong ngành y tế. Sản phẩm tạo một áp lực lớn lên bàn chân, sau đó giảm dần áp lực khi đi lên phía trên. Việc tạo áp lực như vậy giúp cho máu huyết được lưu thông tốt hơn, giảm áp lực cho đôi chân. Vớ giãn tĩnh mạch thường được sử dụng để điều trị và ngăn ngừa các vấn đề liên quan đến sự giãn nở và suy tĩnh mạch, đau mỏi trong chân.

Vớ giãn tĩnh mạch hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch


Vớ y khoa tạo mức độ ép hoặc nén giảm dần lên chân, thường được biểu thị bằng mmHg (milimet thủy ngân). Vớ cho người giãn tĩnh mạch có 2 loại chính là vớ điều trị giãn tĩnh mạch và vớ chống giãn tĩnh mạch.

Xem thêm: Những tác dụng thần kỳ của đèn hồng ngoại trong y tế


Tác dụng của vớ giãn tĩnh mạch


Vớ giãn tĩnh mạch là một sản phẩm chủ yếu trong việc điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch ở chân. Không những điều trị mà vỡ giãn tĩnh mạch còn giúp bạn phòng chóng và ngắn ngừa căn bệnh này. Bệnh suy giãn tĩnh mạch chân thực chất là tình trạng dồn ứ máu ở đôi chân. Máu sẽ không luân chuyển được về tim do hệ thống tĩnh mạch đưa máu về tim bị yếu, không đủ tạo áp lực để bơm máu từ chân lên tim. Các tác dụng mà vớ giãn tĩnh mạch mang lại khi điều trị bệnh như sau:


  • Tất tĩnh mạch tạo tác động lên mao mạch, làm tăng áp lực trong các mô bên dưới da. Do đó làm giảm sự rò rỉ chất lỏng dư thừa từ mao mạch và tăng hấp thu dịch mô bởi mao mạch và mạch bạch huyết. Đồng thời, lực nén cũng làm giảm và giúp ngăn ngừa hiện tượng sưng. 

  • Vớ y khoa tác động lên không gian mô, qua đó tạo lực giãn giúp kiểm soát kích thước (đường kính) của các tĩnh mạch nông. Việc giãn ra không cho phép các tĩnh mạch nông này mở rộng quá mức với máu. Máu tĩnh mạch sau đó chảy nhanh hơn lên chân về phía tim. 

  • Sự lưu thông máu ở chân được cải thiện đáng kể nên khi mang vớ y khoa giãn tĩnh mạch. Giảm đau hiệu quả cho đôi chân mỏi, nặng nề, đau cùng rối loạn tĩnh mạch và các bệnh bạch huyết.

Xem thêm: Máy điện tim 3 cần, 6 cần, 12 kênh 

Các lưu ý khi lựa chọn vớ giãn tĩnh mạch


Vớ giãn tĩnh mạch đem lại nhiều tác dụng khi điều trị các bệnh liên quan đến suy giãn tĩnh mạch. Tuy nhiên, không phải lựa chọn bất cứ loại vớ nào cũng phù hợp với tình trạng bệnh của bệnh nhân. Sau đây sẽ là một số lưu ý khi lựa chọn vớ y khoa để có thể phát huy tốt nhất lợi ích của sản phẩm.


Chọn lựa vớ giãn tĩnh mạch có chuẩn nén gradient


Khi mua vớ giãn tĩnh mạch, bạn cần lưu ý thông số độ nén giãn của sản phẩm phải theo chuẩn nén gradient, chuẩn y tế đã quy định hoặc theo khuyến nghị của bác sĩ. Lực giãn nén gradient tức là sự thay đổi cường độ lực từ mạnh ở vùng mắt cá chân, sau đó giảm dần khi trở lên phần trên của cơ thể. Vớ y khoa ứng dụng lực nén gradient y tế giúp tác động lên các tĩnh mạch tại đúng nơi cần nhất. Điều này mang lại một sự cải thiện đáng chú ý trong lưu lượng máu ở chân của bạn.


Chọn lựa sản phẩm đúng cường độ được bác sĩ khuyên dùng


Cường độ của vớ y khoa được đo bằng mmHg. Các tất y khoa cường độ thấp (10-20mmHg) thường dùng để đề phòng huyết khối tĩnh mạch sâu cho các phụ nữ có nguy cơ thấp, hoặc để điều trị các giãn tĩnh mạch dạng mạng nhện và phù do suy tĩnh mạch mạn tính nhẹ. Các vớ y tế mạnh hơn (20-50 mmHg hay lớn hơn) có thể cần đến khi bạn đã bị huyết khối tĩnh mạch sâu hay có nguy cơ cao, hoặc khi bạn bị bệnh tĩnh mạch mạn tính nặng.


Vớ y khoa điều trị bất cứ giai đoạn nào của bệnh. Nếu bị nhẹ thì chỉ cần mang vớ áp lực thấp (CCL1). Nếu bị quá nặng thì ngay từ đầu có thể mang loại có áp lực cao hơn (CCL2, CCL3). Bác sĩ sẽ quyết định cho bạn mang loại vớ y tế có áp lực bao nhiêu để đảm bảo có kết quả điều trị tốt nhất.


Chọn vớ đúng kích thước chân


Cần đo đúng các vòng chân, cổ chân, bắp chân,... để mang size thích hợp và điều trị bệnh tốt hơn. Không nên mang quá chật hoặc quá rộng, từ đó làm giảm hiệu quả và kéo dài thời gian trong quá trình điều trị. Nên lựa chọn đúng kích thước, nghe tư vấn của bác sĩ để đem lại kết quả tốt nhất.


Lựa chọn vớ đúng kích thước để đem lại hiệu quả

Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng nhiệt kế điện tử chi tiết nhất

Top 5 loại vớ giãn tĩnh mạch chất lượng


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vớ giãn tĩnh mạch đến từ các thương hiệu khác nhau. Các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chất lượng và công dụng. Dưới đây, bài viết sẽ gợi ý cho bạn top 5 loại với giãn tĩnh mạch chất lượng nhất.


Vớ y khoa cho người giãn tĩnh mạch JOBST


Là một thương hiệu đến từ Mỹ được rất nhiều bệnh nhân giãn tĩnh mạch tin dùng. Vớ giãn tĩnh mạch JOBST được nhiều bác sĩ khuyên dùng và sử dụng ở 60 bệnh viện trên toàn quốc. Sản phẩm có chất liệu mềm mại và hạn chế kích ứng cho người dùng.

Vớ giãn tĩnh mạch JOBST với đa dạng mẫu mã


Vớ giãn tĩnh mạch Fukuske loại TIGHT


Là thiết kế được nghiên cứu bởi các chuyên gia Nhật Bản. Vớ y khoa của thương hiệu này được làm từ sợi polyurethane co giãn cao cấp, mềm mại và thoải mái với người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn rất đa dạng về kích thước phù hợp cho nhiều lứa tuổi và được đánh giá có độ bền cao. Ngoài ra, nó có thể ức chế sự phát triển tụ cầu khuẩn gây mùi, từ đó chống mùi và giữ sạch chân. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm lớn của sản phẩm, được nhiều người bệnh yêu thích.


Vớ Fukuske co giãn mềm mại


Vớ y khoa suy giãn tĩnh mạch chân Biohealth


Là một thiết kế giúp người bệnh có thể điều trị bệnh nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nó điều trị suy giãn tĩnh mạch, sẽ tác động một áp lực nhất định làm van tĩnh mạch hở được khép lại, loại bỏ được dòng máu trào ngược. Bên cạnh việc điều trị, vớ Biohealth còn hỗ trợ ngăn ngừa bệnh, phù hợp với những người ngồi lâu, đứng lâu một chỗ. Chất liệu vải êm ái, có tính đàn hồi cao, không gây độc hại và không có đường may nổi cộm giúp người dùng thoải mái, dễ chịu.


Vớ giãn tĩnh mạch Biohealth


Vớ y khoa giãn tĩnh mạch DUOMED


DUOMED là một thương hiệu đến từ Đức với các loại vớ giãn tĩnh mạch được nhiều người Việt tin dùng. Sản phẩm vớ DUOMED đa dạng từ kiểu dáng (dài/ ngắn) và chức năng, được làm từ chất liệu cao cấp và có độ bền cao. Bên cạnh đó, vớ cũng có thể được làm sạch bằng cách giặt mà không gây hư hại quá nhiều.


Vớ DUOMED với chất liệu chất lượng


Vớ y khoa Jiami


Vớ y khoa Jiami được Cơ quan Quản lý thuốc và dược phẩm của Jiami (Ý) cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng lưu hành tại Châu Âu. Đồng thời, công nghệ Sanitized chống khuẩn, nấm mốc, ngăn sự phát triển mùi hôi, sẽ giúp bạn thoải mái mà không lo dị ứng. Sản phẩm vớ đa dạng mẫu mã, giá thành với các cấp độ khác nhau. Vớ giãn tĩnh mạch này cũng có thể giặt bằng tay hoặc máy để làm sạch và thích hợp cho cả nam và nữ.

Vớ giãn tĩnh mạch Jiami


Vớ giãn tĩnh mạch là một sản phẩm y khoa đóng vai trò lớn trong việc hỗ trợ điều trị bệnh suy giảm tĩnh mạch. Với sự tiện lợi và đa dạng các tác dụng, vớ y khoa giãn tĩnh mạch đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang trong tình trạng suy giãn tĩnh mạch hoặc muốn phòng ngừa bệnh thì vớ giãn tĩnh mạch sẽ là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. Để biết thêm về các thông tin vớ giãn tĩnh mạch cũng như các vật dụng chăm sóc sức khỏe khác tham khảo ngay danh mục kinh nghiệm đời thường để có những thông tin bổ ích nhất nhé!


Trên đây là những chia sẻ về vớ giãn tĩnh mạch, các lưu ý khi lựa chọn và top các sản phẩm chất lượng. Mong rằng qua bài viết này bạn đã có thêm các thông tin cần thiết và những gợi ý để đưa ra các lựa chọn phù hợp cho bản thân và gia đình. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết và địa chỉ mua vớ giãn tĩnh mạch chất lượng thì hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH TBYT Hoa Đà để được hỗ trợ tận tình nhé!


No comments:

Post a Comment

Bài đăng phổ biến

Adbox

About

authorChia sẻ kinh nghiệm - Trau dồi kiến thức - Mở rộng tư duy
Xem ngay →



Categories

backend bài hát tiếng anh cho trẻ tiểu học bài tiếng anh dễ hát bảng hiệu bảng hiệu led bảng hiệu quán cà phê bể bơi container biển quảng cáo đèn led ma trận biển quảng cáo đẹp giá rẻ các chủ đề tiếng anh cho bé cách đo tụ điện bằng đồng hồ vạn năng cách làm biển led ma trận 2 mặt cách tính gạch lát nền cách tính m2 gạch lát nền 60x60 cách tính số viên gạch lát nền cải táng mộ cân nhà bếp Cây hương ngoài trời Cây hương thờ ngoài trời chất liệu làm dù chèn ảnh Gif vào Word chiều cao xe container chủ đề tiếng anh cho bé đăng ký thi jlpt dù cán cong dù che mưa du học mỹ du lịch Hà Nội frontend giá ô dù Giấy Kraft học hát bài hát tiếng anh hướng nhà sinh khí là gì hướng sinh khí là gì sinh khí trong phong thủy là gì hướng sinh khí là hướng nào sinh khí nghĩa là gì cung sinh khí elitere.com.vn kế toán trong doanh nghiệp kích thước bàn đảo bếp kích thước bếp đảo kích thước cho đảo bếp kích thước tiêu chuẩn tủ bếp kích thước tủ bếp kích thước tủ bếp chữ l kích thước tủ bếp tiêu chuẩn kinh nghiệm đi phỏng vấn Kinh nghiệm đời thường lăng mộ đá led ma trận lời bài hát tiếng anh cho bé lương kế toán máy hút khử mùi nhà bếp loại nào tốt máy hút mùi bếp loại nào tốt nhất hiện nay Mộ đá Ninh Bình Mockup là gì nhà container nhà trọ container ô che nắng ô dù ô dù cầm tay ô trang trí ô trang trí sự kiện quangcaogiahuy.vn Saffron thiên y phục vị là gì; thiên y nghĩa là gì; hướng thiên y là gì; cung thiên y là gì; thiên y là gì; elitere.com.vn tiếng anh theo chủ đề cho bé tiếng anh trẻ em theo chủ đề vải chống nắng Văn hóa đặt tên của người Trung Quốc vệ sinh răng miệng viectop.com.vn website tuyển dụng xe container Xe ô tô điện

Labels