Kinh Nghiệm Đời Thường

Kiến thức là vô tận

Header Ads

Tuesday, July 16, 2024

Standee chữ x là gì? Tổng hợp các loại standee bạn nên biết

 Standee chữ x là một trong những phụ kiện phổ biến trong các sự kiện mà chắc hẳn nhiều người đã biết. Vậy công dụng của các giá đỡ đó là gì? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn, đồng thời chia sẻ thêm nhiều thông tin bổ ích về standee chữ x. Hãy cùng tham khảo ngay bây giờ nhé!

Giới thiệu về standee chữ x

Standee chữ x là gì?

 Standee chữ x là loại giá đỡ di động được thiết kế với khung hình chữ X, thường được sử dụng để trưng bày banner, poster quảng cáo hoặc thông tin sản phẩm. Đây là  một công cụ quảng cáo hiệu quả và tiết kiệm chi phí, phù hợp với nhiều doanh nghiệp ở mọi quy mô.

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm: Khung standee chữ x mang lại rất nhiều lợi ích mà chắc hẳn nhiều người chưa biết. Ví dụ như chúng sẽ dễ dàng sử dụng và lắp ráp khi có sự kiện quan trọng, kết cấu nhẹ nên thuận tiện cho việc di chuyển. Ngoài ra, standee chữ x còn có thể chịu được sức nặng của banner và poster, từ đó có thể được giữ cố định xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện. Không những vậy, chúng cũng tiết kiệm chi phí so với các loại giá đỡ quảng cáo khác.

Nhược điểm: Có rất nhiều loại giá đỡ quảng cáo chữ x trên thị trường. Tuy nhiên, kích thước standee chữ x có giới hạn chỉ phù hợp với banner có nhỏ hoặc vừa. Do đó, khả năng hiển thị hạn chế hơn so với các loại giá đỡ quảng cáo khác. Điều này chính là lý do vì sao mà tại những sự kiện lớn người ta luôn phải sử dụng nhiều standee để có thể trải đều hết không gian. 

chân standee chữ x chắc chắn 

Cấu tạo standee chữ x

Khung standee chữ x:

Đây được xem là bộ phận chính của standee, chúng được làm từ những vật liệu như nhôm, sắt, gỗ. Phần khung standee chữ x được sản xuất dạng ống rỗng và ghép với nhau bằng các khớp nối linh hoạt. 

Thanh giằng và thanh treo poster, banner:

Thanh giằng là thanh ngang được gắn vào hai thanh dọc của khung để tạo độ chắc chắn và ổn định cho standee. Người ta sẽ treo banner, poster lên thanh giằng một cách chắc chắn và đặt chúng vào chỗ đã được dự tính trước trong sự kiện. Nếu bạn muốn thay đổi biển quảng cáo khác chỉ cần tháo ra và treo poster mới một cách dễ dàng và nhanh chóng. 

Đế, chân standee chữ x:

Đây là bộ phận chịu trách nhiệm chống đỡ toàn bộ trọng lượng của standee. Do đó, chúng được cấu tạo từ các vật liệu chắc chắn như nhựa hoặc kim loại. Ngoài ra, hiện nay các nhà sản xuất cũng thiết kế các loại chân standee chữ x dạng đế nước hoặc đế gập để tăng độ ổn định. 

Kích thước standee chữ x:

Hiện nay, standee chữ x có rất nhiều kích cỡ khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên, đây là 2 kích thước được sử dụng nhiều nhất hiện nay:

  • Kích thước standee chữ x khổ A3 (0,6 x 1,6m): Đây là kích thước tiêu chuẩn được nhiều người sử dụng nhất bởi tính linh hoạt và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Kích thước này vừa đủ lớn để thu hút sự chú ý nhưng vẫn dễ dàng di chuyển và lắp đặt.

  • Kích thước standee chữ x khổ A4 (0,2 x 0,42m): Loại standee này còn được gọi là standee tăng cơ hoặc kệ X điều chỉnh vì khả năng thay đổi kích thước linh hoạt. Kích thước nhỏ gọn của standee A4 phù hợp cho các không gian hạn chế hoặc để trưng bày các thông tin đơn giản.

Cấu tạo của một standee chữ x

Ứng dụng của standee chữ x

Standee chữ x có thể coi là một loại quảng cáo hiệu quả và được rất nhiều người sử dụng. Chúng mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp. Sau đây là một số ứng dụng tiêu biểu của standee chữ x:

Quảng cáo sản phẩm và dịch vụ:

Standee chữ x sẽ giúp thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng bằng hình ảnh và thông tin sản phẩm bắt mắt. Từ đó, nhãn hàng có thể truyền tải thông điệp quảng cáo một cách rõ ràng và súc tích. Đồng thời, điều này sẽ tăng khả năng nhận diện thương hiệu và sản phẩm.

Giới thiệu thương hiệu và doanh nghiệp: 

Điểm tiện lợi của standee đó là bạn có thể viết hoặc vẽ bất kỳ chủ đề gì mà mình yêu thích. Do đó, nhiều nhãn hàng sẽ chọn giới thiệu logo, khẩu hiệu và thông tin về thương hiệu đến khách hàng thông qua treo poster lên standee. Điều này giúp nhãn hàng có được hình ảnh chuyên nghiệp và chỉn chu trong mắt khách hàng. 

Thúc đẩy doanh số bán hàng:

 Ngoài sử dụng chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng online việc sử dụng standee chữ x để thông báo chương trình khuyến mãi cũng rất phổ biến. Nhiều standee quảng cáo giảm giá  được đặt tại trung tâm thương mại, cửa hàng lớn sẽ gây chú ý và kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng. Từ đó giúp tăng tỷ lệ khách hàng mua sắm thực tế tại cửa hàng. 

Thông báo sự kiện và chương trình khuyến mãi: 

Ngoài truyền tải thông tin về sự kiện việc sử dụng standee chữ  x sẽ tăng hiệu quả của các chiến dịch marketing và quảng cáo.

Trang trí gian hàng và điểm bán hàng: 

Standee không chỉ đóng vai trò quảng cáo, marketing hình ảnh cho nhãn hàng mà mọi người cũng có thể tận dụng chúng để trang trí khi nhãn hàng có khuyến mãi, khai trương. Từ đó cũng sẽ tạo điểm nhấn cho gian hàng hoặc điểm bán hàng, thu hút sự chú ý của khách hàng.

Một số công ty hỗ trợ làm standee chữ x uy tín bạn có thể tham khảo: Quảng Cáo Gia Huy, Treo Băng Rôn Service, Quảng cáo Huy Chương,...

Thông tin tham khảo thêm:

in kỹ thuật số là gì

in pp là gì

Nhiều mẫu standee nổi bật, dễ thương

Standee chữ x có thể xem là một công cụ marketing lý tưởng để quảng bá chiến dịch mới của nhiều nhãn hàng. Chính vì sự tiện lợi và chi phí tiết kiệm mà hầu như chúng ta có thể bắt gặp standee ở khắp mọi nơi. Bài viết này đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin về cấu tạo và ứng dụng tuyệt vời của chúng. Hy vọng bạn sẽ tìm được loại phù hợp để phục vụ công việc của mình.

No comments:

Post a Comment

Bài đăng phổ biến

Adbox

About

authorChia sẻ kinh nghiệm - Trau dồi kiến thức - Mở rộng tư duy
Xem ngay →



Categories

backend bài hát tiếng anh cho trẻ tiểu học bài tiếng anh dễ hát bảng hiệu bảng hiệu led bảng hiệu quán cà phê bể bơi container biển quảng cáo đèn led ma trận biển quảng cáo đẹp giá rẻ các chủ đề tiếng anh cho bé cách đo tụ điện bằng đồng hồ vạn năng cách làm biển led ma trận 2 mặt cách tính gạch lát nền cách tính m2 gạch lát nền 60x60 cách tính số viên gạch lát nền cải táng mộ cân nhà bếp Cây hương ngoài trời Cây hương thờ ngoài trời chất liệu làm dù chèn ảnh Gif vào Word chiều cao xe container chủ đề tiếng anh cho bé đăng ký thi jlpt dù cán cong dù che mưa du học mỹ du lịch Hà Nội frontend giá ô dù Giấy Kraft học hát bài hát tiếng anh hướng nhà sinh khí là gì hướng sinh khí là gì sinh khí trong phong thủy là gì hướng sinh khí là hướng nào sinh khí nghĩa là gì cung sinh khí elitere.com.vn kế toán trong doanh nghiệp kích thước bàn đảo bếp kích thước bếp đảo kích thước cho đảo bếp kích thước tiêu chuẩn tủ bếp kích thước tủ bếp kích thước tủ bếp chữ l kích thước tủ bếp tiêu chuẩn kinh nghiệm đi phỏng vấn Kinh nghiệm đời thường lăng mộ đá led ma trận lời bài hát tiếng anh cho bé lương kế toán máy hút khử mùi nhà bếp loại nào tốt máy hút mùi bếp loại nào tốt nhất hiện nay Mộ đá Ninh Bình Mockup là gì nhà container nhà trọ container ô che nắng ô dù ô dù cầm tay ô trang trí ô trang trí sự kiện quangcaogiahuy.vn Saffron thiên y phục vị là gì; thiên y nghĩa là gì; hướng thiên y là gì; cung thiên y là gì; thiên y là gì; elitere.com.vn tiếng anh theo chủ đề cho bé tiếng anh trẻ em theo chủ đề vải chống nắng Văn hóa đặt tên của người Trung Quốc vệ sinh răng miệng viectop.com.vn website tuyển dụng xe container Xe ô tô điện

Labels