Kinh Nghiệm Đời Thường

Kiến thức là vô tận

Header Ads

Wednesday, October 18, 2023

Top 10+ Mẫu biển quảng cáo điện tử đẹp, ấn tượng nhất

Ngày nay các biển quảng cáo điện tử đang trở thành một trong những hình thức quảng cáo được sử dụng rộng rãi với nhiều thiết kế nổi bật và độc đáo. Tuy nhiên nếu muốn dùng bảng quảng cáo điện tử để quảng bá thương hiệu thì bạn phải biết đôi chút về biển quảng cáo điện tử LED. Hãy cùng Kinh nghiệm đời thường tham khảo ngay bài viết sau đây để biết thêm về loại bảng hiệu này nhé!

Biển quảng cáo điện tử đang được sử dụng rộng rãi

Biển quảng cáo điện tử là gì?

Biển quảng cáo điện tử, hay còn gọi là bảng điện tử LED, là bảng quảng cáo tích hợp hệ thống đèn LED đồng bộ. Biển quảng cáo LED điện tử gồm hệ thống các chuỗi đèn LED tạo ghép lại với nhau tạo thành một bảng đèn LED có kích thước và hình dáng theo yêu cầu của khách hàng. Loại biển hiệu này có khả năng hiển thị ấn tượng và tạo hiệu ứng dễ dàng thông qua máy tính điều khiển.

Bảng quảng cáo điện tử LED có cấu tạo gồm:

  • Khung biển, các cạnh bên hông và mặt sau được làm bằng Inox hoặc nhôm.

  • Mặt biển được làm từ các module LED được sắp xếp thành các hàng, cột nối tiếp nhau trên bề mặt biển quảng cáo. Các module LED liên kết lại với nhau bằng các dây cáp máy tính và dây điện.

  • Mạch điều khiển dùng để ghi nhớ chương trình của biển quảng cáo.

  • Một số linh kiện khác như ốc vít, nguồn,...

Đèn LED - vật liệu quang trọng nhất của biển quảng cáo điện tử


Cách làm biển quảng cáo điện tử cũng khá phức tạp và cần có kinh nghiệm chuyên môn về lắp đặt biển hiệu. Trước khi tìm hiểu cách làm biển quảng cáo điện tử LED thì bạn cần chuẩn bị những bước sau đây:

  • Kiến thức chuyên môn: Bạn phải có ít nhất kiến thức cơ bản về cơ khí, điện tử và lập trình. Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ và phần mềm trực tuyến để thiết kế biển quảng cáo điện tử LED của mình.

  • Lên kế hoạch tỉ mỉ, cụ thể: Bạn cần cân nhắc về mẫu thiết kế biển hiệu phù hợp, kích thước và vị trí lắp đặt biển hiệu, thông điệp và nội dung cũng như loại vật liệu bạn muốn sử dụng. 

  • Chuẩn bị sẵn các linh kiện cần thiết: Một số vật liệu quan trọng gồm các tấm Alu, khung kim loại, đèn LED, mạch điều khiển,… và các công cụ cơ khí như máy khoan, máy cắt, tua vít,...  

  • Tìm hiểu chi tiết các quy trình làm biển quảng cáo: Hãy chắc chắn rằng bạn đã hiểu rõ các cách làm biển quảng cáo điện tử, điều này làm quá trình lắp ráp nhanh hơn và hiệu quả hơn. 

Một số vật liệu để làm biển hiệu điện tử LED


Ngoài ra bạn phải luôn giữ an toàn trong suốt quá trình làm biển quảng cáo điện từ để tránh các tình huống gây hại cho bản thân. Nếu bạn không có chuyên môn trong việc làm bảng hiệu điện tử thì tốt nhất nên thuê một công ty chuyên về quảng cáo để họ giúp bạn thiết kế, lắp đặt.

Lợi ích của biển quảng cáo điện tử

Chúng ta có thể gặp biển hiệu điện tử LED ở nhiều không gian, cả trong nhà lẫn ngoài trời. Bảng quảng cáo điện tử sẽ là lựa chọn hợp lý cho các đơn vị kinh doanh trên mọi lĩnh vực nhờ các ưu điểm vượt trội hơn nhiều so với các bảng hiệu khác, một số ưu điểm như:

  • Tính thẩm mỹ cao: Biển hiệu điện tử LED rất dễ tạo được ấn tượng và thu hút người nhìn, đặc biệt là vào ban đêm. Ngoài ra bạn có thể phối hợp tùy thích các màu sắc, hiệu ứng trên bảng hiệu LED với các chất liệu khác nhau như mica, alu, tole… để thiết kế biển quảng cáo điện tử đẹp mắt như ý.

  • Độ bền tốt, tuổi thọ cao: Đèn LED có thể sử dụng đến 100.000 giờ nếu được bảo dưỡng đúng cách. Ngoài ra các vật liệu làm biển hiệu như Alu hay Inox có độ bền cao, chịu được bụi bẩn và thời tiết khắc nghiệt.

Đèn LED tiêu thụ ít năng lượng, giúp tiết kiệm chi phí điện năng


  • Tiêu thụ ít điện năng: Đèn LED có mức tiêu thụ điện thấp, giúp tiết kiệm điện năng cho doanh nghiệp. Ngay cả trong trường hợp đoản mạch, điện năng tỏa ra bên ngoài rất nhỏ, bảo đảm an toàn khi sử dụng.

  • Dễ dàng thay đổi nội dung: Nội dung ghi trên bảng hiệu LED ma trận có thể thay đổi qua nhập liệu trên máy tính. Bạn cũng có thể thay đổi màu sắc tùy ý hoặc thêm hiệu ứng đa dạng để tăng sự thu hút. Ngoài ra sau khi thiết lập nội dung ta có thể cho chạy mà không cần kết nối nhờ vào bộ nhớ.

  • Giá cả tương đối: Giá biển quảng cáo LED điện tử phụ thuộc nhiều vào số lượng bóng đèn và yêu cầu về kỹ thuật, vì vậy giá thành của loại biển hiệu này là không hề rẻ. Tuy nhiên, với tính năng tiêu thụ điện thấp và tuổi thọ cao, bảng hiệu đèn LED điện tử sẽ tiết kiệm cho bạn tối đa chi phí quảng cáo.

Bảng quảng cáo điện tử càng thêm nổi bật về đêm

Các loại biển quảng cáo điện tử phổ biến hiện nay

Tùy theo từng lĩnh vực khác nhau mà bạn có thể lựa chọn được bảng hiệu thích hợp với mục đích sử dụng. Trên thị trường hiện nay nay có hai loại biển hiệu điện tử phổ biến: biển quảng cáo điện tử LED vẫy và biển quảng cáo điện tử LED ma trận.

Biển quảng cáo LED điện tử tĩnh

Biển điện tử LED tĩnh là ứng dụng phổ biến nhất về đèn LED. Loại bảng này hiển thị hình ảnh sinh động, nhiều màu sắc, độ sáng cao, thu hút sự chú ý của người qua lại. Bảng quảng cáo điện tử LED tĩnh cũng rất đa dạng về mẫu mã cũng như kích thước Loại bảng hiệu này dùng để truyền tải thông điệp đơn giản, ngắn gọn và dễ nhớ.

So với biển LED ma trận, giá biển quảng cáo LED điện tử tĩnh thường thấp hơn, nhưng vẫn tạo những hiệu ứng đẹp mắt và có tuổi thọ cao. Bên cạnh đó bảng dễ lắp đặt và di dời theo nhiều vị trí phù hợp với nhu cầu kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Mẫu bảng quảng cáo LED tĩnh đơn giản nhưng bắt mắt


Tuy nhiên biển quảng cáo điện tử LED tĩnh có nhược điểm là không thể thay đổi nội dung và màu sắc. Ngoài ra thiết kế biển quảng cáo điện tử LED tĩnh chỉ phát ra được một màu duy nhất và không có hiệu ứng, dễ gây nhàm chán khi sử dụng lâu dài.

Biển quảng cáo điện tử LED động

Biển quảng cáo LED động được lắp ghép từ các module LED ma trận được ghép vào nhau và cố định trên một hệ thống khung đỡ bằng sắt hoặc Inox để tạo thành một tấm biển lớn. Các module được nối ghép với hệ thống mạch điện, nguồn điện bằng các dây dẫn chuyên dụng. 

Mẫu bảng quảng cáo điện tử LED ma trận với nhiều màu sắc và hiệu ứng


Cấu tạo của module LED ma trận được hiểu đơn giản là một tấm nhựa, trong đó có bảng mạch gắn sẵn các đèn LED được xếp thành các hàng và cột. Nội dung quảng cáo sẽ được hiển thị khi các bóng LED này sáng/tối theo những hiệu ứng được lập trình sẵn.

Với những ưu điểm như tính thẩm mỹ cao, bền lâu, không giới hạn nội dung và giá biển quảng cáo điện tử rất hợp lý, bảng hiệu điện tử LED ma trận là một lựa chọn cân đối giữa chi phí và nhu cầu thiết kế.

>>> Xem thêm: Bảng giá gia công chữ inox, chữ nổi inox

Một số mẫu thiết kế biển quảng cáo điện tử đẹp, ấn tượng nhất

Biển hiệu điện tử LED kết hợp với bảng hiệu Decal và chữ nổi Formex


Mẫu bảng hiệu điện tử kết hợp với chữ nổi và đèn Neon


Mẫu biển quảng cáo điện tử LED ma trận tam sắc


Mẫu biển quảng cáo LED điện tử ngoài trời


Biển hiệu điện tử LED đơn giản


Biển hiệu LED điện tử chạy chữ cỡ lớn


Bảng quảng cáo LED điện tử chạy chữ đa sắc


Bảng quảng cáo điện tử LED được lập trình với đồng hồ điện tử


Bảng hiệu LED điện tử ma trận đơn sắc


Bảng hiệu LED điện tử tam sắc đã được làm hoàn chỉnh


>>> Xem thêm: Tổng hợp 7 chất liệu làm bảng hiệu thông dụng nhất hiện nay


Trên đây là một số thông tin về biển quảng cáo điện tử và tổng hợp các mẫu thiết kế biển quảng cáo điện tử LED đẹp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, gia công và lắp đặt bảng hiệu, Quảng Cáo Gia Huy sẽ hỗ trợ bạn để tạo ra bảng hiệu quảng cáo đẹp như mong muốn.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng phổ biến

Adbox

About

authorChia sẻ kinh nghiệm - Trau dồi kiến thức - Mở rộng tư duy
Xem ngay →



Categories

backend bài hát tiếng anh cho trẻ tiểu học bài tiếng anh dễ hát bảng hiệu bảng hiệu led bảng hiệu quán cà phê bể bơi container biển quảng cáo đèn led ma trận biển quảng cáo đẹp giá rẻ các chủ đề tiếng anh cho bé cách đo tụ điện bằng đồng hồ vạn năng cách làm biển led ma trận 2 mặt cách tính gạch lát nền cách tính m2 gạch lát nền 60x60 cách tính số viên gạch lát nền cải táng mộ cân nhà bếp Cây hương ngoài trời Cây hương thờ ngoài trời chất liệu làm dù chèn ảnh Gif vào Word chiều cao xe container chủ đề tiếng anh cho bé đăng ký thi jlpt dù cán cong dù che mưa du học mỹ du lịch Hà Nội frontend giá ô dù Giấy Kraft học hát bài hát tiếng anh hướng nhà sinh khí là gì hướng sinh khí là gì sinh khí trong phong thủy là gì hướng sinh khí là hướng nào sinh khí nghĩa là gì cung sinh khí elitere.com.vn kế toán trong doanh nghiệp kích thước bàn đảo bếp kích thước bếp đảo kích thước cho đảo bếp kích thước tiêu chuẩn tủ bếp kích thước tủ bếp kích thước tủ bếp chữ l kích thước tủ bếp tiêu chuẩn kinh nghiệm đi phỏng vấn Kinh nghiệm đời thường lăng mộ đá led ma trận lời bài hát tiếng anh cho bé lương kế toán máy hút khử mùi nhà bếp loại nào tốt máy hút mùi bếp loại nào tốt nhất hiện nay Mộ đá Ninh Bình Mockup là gì nhà container nhà trọ container ô che nắng ô dù ô dù cầm tay ô trang trí ô trang trí sự kiện quangcaogiahuy.vn Saffron thiên y phục vị là gì; thiên y nghĩa là gì; hướng thiên y là gì; cung thiên y là gì; thiên y là gì; elitere.com.vn tiếng anh theo chủ đề cho bé tiếng anh trẻ em theo chủ đề vải chống nắng Văn hóa đặt tên của người Trung Quốc vệ sinh răng miệng viectop.com.vn website tuyển dụng xe container Xe ô tô điện

Labels