Kinh Nghiệm Đời Thường

Kiến thức là vô tận

Header Ads

Friday, May 3, 2024

Top 5 máy hút mùi bếp chính hãng tốt nhất năm 2024

Máy hút mùi là một trong những thiết bị bếp cần thiết trong gia đình giúp đem đến không gian bếp sạch sẽ và thoáng mát hơn. Việc lựa chọn máy hút mùi bếp loại nào tốt nhất hiện nay giữa rất nhiều thương hiệu là một điều rất khó khăn. Bài viết sau đây giúp bạn đưa lựa chọn dễ dàng.

Tiêu chí chọn máy hút mùi tốt

Để đưa ra lựa chọn máy hút mùi bếp loại nào tốt và tối ưu nhất cho gia đình, bạn cần cân nhắc và đánh giá dựa vào những tiêu chí sau:

Lựa chọn máy hút mùi theo nhu cầu sử dụng

Máy hút mùi âm tủ: là loại máy hút mùi bếp truyền thống và thông dụng với mọi gia đình, được lắp đặt âm dưới phần tủ bếp trên nhằm tiết kiệm và tận dụng triệt để không gian bếp, sản phẩm thích hợp với không gian bếp nhỏ và nhu cầu sử dụng cơ bản.

Máy hút mùi áp tường đa dạng thiết kế, được gắn trực tiếp lên tường, phần thân sẽ được áp sát tường có giá đỡ chịu lực với công suất hút mùi mạnh mẽ, hiệu suất ổn định và đặc biệt loại bỏ mùi hiệu quả. Loại máy này được sử dụng thường cho không gian bếp rộng và tần suất sử dụng bếp cao.

Máy hút mùi độc lập: treo từ trần nhà xuống giữa gian bếp để tạo nên điểm nhấn độc đáo cho không gian bếp. Với công suất hút mạnh mẽ, loại máy này thích hợp cho các không gian bếp sang trọng và tối ưu hóa trong việc loại bỏ mùi và dầu mỡ.

Lựa chọn kích thước phù hợp với không gian bếp

Các loại máy hút mùi bếp hiện nay có kích thước khá phổ biến 

Kích thước 60cm là kích thước nhỏ nhất, kiểu dáng khá gọn gàng với công suất thấp từ 190 - 950 m3/h, giá thành tương đối rẻ và phù hợp với gia đình có căn bếp diện tích nhỏ.

Kích thước 70cm là kích thước thông thường được nhiều thương hiệu sản xuất và có công suất từ 640 - 1200m3/h. Máy hút mùi với kích thước này có nhiều mẫu mã và giá thành đa dạng.

Kích thước 90cm là kích thước dòng máy hút mùi bếp cao cấp có mặt kính cong hoặc kính vát, công suất lớn khoảng 500 - 1200m3/h, có khả năng hút sạch dầu, mùi hiệu quả và nhanh chóng. Máy thường có thiết kế sang trọng và hiện đại, thích hợp với gia đình nấu nướng tần suất cao.

Căn cứ vào nhu cầu và diện tích không gian bếp, có thể lựa chọn máy hút mùi bếp loại nào tốt phù hợp nhất.

Độ ồn của máy hút mùi bếp

Khi lựa chọn máy hút mùi bếp loại nào tốt cho không gian bếp, độ ồn là một yếu tố quan trọng cần xem xét. Hiện nay, các máy hút mùi thường có độ ồn dao động từ 35 đến 70 dB, tùy thuộc vào loại máy và dòng sản phẩm.

Tốc độ Tối Thiểu (35 dB): mức độ ồn thấp nhất, tạo ra không gian thoải mái nhất trong khi sử dụng máy hút mùi.

Tốc độ Trung Bình (45 dB): mức độ ồn phổ biến cho các máy hút mùi, mang lại sự cân bằng giữa hiệu suất và tiện ích.

Tốc độ Trích Lọc Tối Đa (55-60 dB): mức độ ồn cao nhất mà máy hút mùi có thể đạt được, công suất mùi được tăng cường đảm bảo lọc sạch không khí và loại bỏ mùi hôi mạnh mẽ.

Sau khi hiểu được mức độ ồn và cân nhắc nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn được máy hút mùi bếp loại nào tốt và phù hợp nhất cho không gian bếp.

>>> Xem thêm: Một số mẫu thiết kế tủ bếp thông minh mới nhất năm 2024

Các hãng máy hút mùi bếp uy tín hiện nay

“Máy hút mùi bếp loại nào tốt nhất hiện nay” đây chính là câu hỏi được rất nhiều gia đình quan tâm trong quá trình thiết kế và hoàn thiện không gian bếp. Dưới đây là một số dòng máy hút mùi bếp được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

Máy hút mùi âm tủ Ecalite EH-AT700T

Kích thước gọn nhẹ 70cm, phù hợp với không gian bếp vừa và nhỏ. 
Công suất lớn, lên đến 750m3/h

Chức năng hút khử mùi bằng than hoạt tính, đảm bảo sạch mùi hôi, lọc dầu mỡ nhanh chóng.

Máy hút mùi âm tủ Ecalite EH-AT700T
Máy hút mùi áp tường Ecalite EH-GT700T
Thiết kế kính cong đẹp mắt và sang trọng.
Công suất lớn 750m3/h, kết hợp với 2 phương pháp hút mùi bằng ống dẫn và khử mùi bằng than hoạt tính.

Độ ồn tối đa 58dB.


Máy hút mùi áp tường Ecalite EH-GT700T

Máy hút mùi cổ điển Kaff KF-788I
Kích thước 70cm, nổi bật với thiết kế máy hoàn thiện từ inox 304 bền bỉ và chống gỉ.
Máy hút mùi có công suất 700m3/h và có 3 tốc độ hút mùi khác nhau, thích hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng. 

Máy có công suất lớn nhưng vẫn đảm bảo hạn chế tiếng ồn cho không gian, tối đa chỉ ở mức 48 dB.


Máy hút mùi cổ điển Kaff KF-788I

Máy hút mùi âm tủ Malloca MH 700GT
Phong cách thiết kế hiện đại, màu đen sang trọng và hài hòa với nhiều không gian bếp. 
Công suất hút mạnh mẽ 850m3/h và 3 tốc độ hút mùi cho phép tùy chỉnh theo nhu cầu, đồng thời tối ưu hiệu quả nhất. 

Máy vận hành khá êm ái, tiếng ồn tối đa 52dB.


Máy hút mùi âm tủ Malloca MH 700GT

Máy hút mùi áp tường Bosch DWK97JM60

Thiết kế mặt kính màu đen, sang trọng cho căn bếp. 
Công suất hút mùi lớn 722m3/h, lắp đặt hệ thống quạt công suất cao.
Nổi bật với 3 chế độ hút thông thường và 1 chế độ chuyên sâu, đảm bảo căn bếp được hút khử mùi một cách nhanh chóng. 

Máy vận hành êm ái và hạn chế tiếng ồn tối đa chỉ 54dB và tiết kiệm điện năng 80%. 


Máy hút mùi áp tường Bosch DWK97JM60

Một số điểm lưu ý khi chọn máy hút mùi bếp

Những yếu tố đáng quan tâm khi lựa chọn máy hút khử mùi nhà bếp loại nào tốt để tạo nên không gian bếp tiện nghi nhất

- Công suất hút mùi mạnh mẽ và phù hợp: Không gian bếp nhỏ, máy hút mùi có công suất từ 400 đến 600m3/h đủ đáp ứng nhu cầu nấu ăn. Đối với không gian bếp lớn hơn và nhu cầu nấu nướng cao hơn thì cần máy hút mùi có công suất từ 600 đến 1000m3/h để có thể loại bỏ mùi hiệu quả.

- Thiết kế thích hợp: Máy hút mùi cần phải có kiểu dáng, màu sắc phù hợp với phong cách phòng bếp và tạo điểm nhấn cho căn bếp.

- Tiếng ồn thấp sẽ giúp cho không gian bếp yên tĩnh và thoải mái.

- Đánh giá và tìm hiểu thương hiệu trước khi ra quyết định mua hàng nhằm đảm bảo lựa chọn sản phẩm chất lượng cao và đáng tin cậy.

Trên đây là một số thông tin cần lưu ý giúp bạn có thể đưa ra quyết định thông minh trong việc lựa chọn máy hút mùi bếp loại nào tốt, phù hợp nhất với nhu cầu. Xem thêm các bài viết liên quan tại S/S INTERIOR.




No comments:

Post a Comment

Bài đăng phổ biến

Adbox

About

authorChia sẻ kinh nghiệm - Trau dồi kiến thức - Mở rộng tư duy
Xem ngay →



Categories

backend bài hát tiếng anh cho trẻ tiểu học bài tiếng anh dễ hát bảng hiệu led bảng hiệu quán cà phê bể bơi container biển quảng cáo đèn led ma trận biển quảng cáo đẹp giá rẻ các chủ đề tiếng anh cho bé cách đo tụ điện bằng đồng hồ vạn năng cách làm biển led ma trận 2 mặt cách tính gạch lát nền cách tính m2 gạch lát nền 60x60 cách tính số viên gạch lát nền cải táng mộ cân nhà bếp Cây hương ngoài trời Cây hương thờ ngoài trời chất liệu làm dù chèn ảnh Gif vào Word chiều cao xe container chủ đề tiếng anh cho bé đăng ký thi jlpt dù cán cong dù che mưa du học mỹ du lịch Hà Nội frontend giá ô dù Giấy Kraft học hát bài hát tiếng anh hướng nhà sinh khí là gì hướng sinh khí là gì sinh khí trong phong thủy là gì hướng sinh khí là hướng nào sinh khí nghĩa là gì cung sinh khí elitere.com.vn kế toán trong doanh nghiệp kích thước bàn đảo bếp kích thước bếp đảo kích thước cho đảo bếp kích thước tiêu chuẩn tủ bếp kích thước tủ bếp kích thước tủ bếp chữ l kích thước tủ bếp tiêu chuẩn kinh nghiệm đi phỏng vấn Kinh nghiệm đời thường lăng mộ đá led ma trận lời bài hát tiếng anh cho bé lương kế toán máy hút khử mùi nhà bếp loại nào tốt máy hút mùi bếp loại nào tốt nhất hiện nay Mộ đá Ninh Bình Mockup là gì nhà container nhà trọ container ô che nắng ô dù ô dù cầm tay ô trang trí ô trang trí sự kiện Saffron thiên y phục vị là gì; thiên y nghĩa là gì; hướng thiên y là gì; cung thiên y là gì; thiên y là gì; elitere.com.vn tiếng anh theo chủ đề cho bé tiếng anh trẻ em theo chủ đề vải chống nắng Văn hóa đặt tên của người Trung Quốc vệ sinh răng miệng viectop.com.vn website tuyển dụng xe container Xe ô tô điện

Labels